ภูมิภาค

สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดยโสธร ร่วมกับภาคีเครือข่าย จัดกิจกรรม “วันแรงงานแห่งชาติ จังหวัดยโสธร ประจำปี 2565”

นายสุวัฒน์ เข็มเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร  เป็นประธานเปิดงานวันแรงงานแห่งชาติจังหวัดยโสธร ประจำปี 2565”   เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ 1 พฤษภาคม 2565  โดยมีสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดยโสธร  หัวหน้าส่วนราชการสังกัดกระทรวงแรงงานผอ.ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัด ผู้แทนสถานประกอบการ นายจ้าง ลูกจ้าง ผู้ปกครองนักเรียน เข้าร่วม ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดยโสธร ตำบลตาดทอง อำเภอเมืองจังหวัดยโสธร

ทั้งนี้  รัฐบาลได้กำหนดให้วันที่ 1 พฤษภาคมของทุกปี เป็นวันแรงงานแห่งชาติ ซึ่งเป็นวันแรงงานสากล  ทั้งนี้ ผู้ใช้แรงงานเป็นทรัพยากรและเป็นทุนมนุษย์ที่สร้างคุณประโยชน์ให้กับประเทศชาติ และสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับระบบเศรษฐกิจของประเทศ ทำให้ประเทศ เติบโต ทันสมัย และมีความก้าวหน้า ทัดเทียมกับนานาประเทศ

  และ เนื่องจากปี  2565 สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง มีพระชนมพรรษาครบ 90  พรรษา และเป็นปีที่จังหวัดยโสธร ครบรอบ 50 ปี เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และเฉลิมฉลองสะออน 50 ปี ศรียโสธร  และปัจจุบันมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดยโสธร  จึงได้ร่วมกับ ภาคีเครือข่ายแรงงาน ภาคเอกชน และรัฐวิสาหกิจ จัดกิจกรรมเนื่องในวันแรงงานแห่งชาติจังหวัดยโสธรประจำปี 2565  ภายใต้แนวคิดแรงงานไทย ร่วมใจ สู้ภัยโควิด ดำเนินชีวิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง   

  นอกจากนั้นในงานยังได้มอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนที่มีความบกพร่องทางด้านร่างกาย และเด็กด้อยโอกาส รวมทั้งสิ้น 119 ทุน เป็นเงินจำนวน 59,500 บาท และเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า