ภูมิภาค

โรงเรียนการบินจะทำการฝึกการยังชีพสำหรับผู้ทำการในอากาศหลักสูตรยังชีพในป่าและโดดร่มพาราเซลให้กับศิษย์การบิน

ระหว่างวันที่ 27-30 เมษายน 2565  ที่ตำบลหลุมรัง อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี จึงขอให้ประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวระมัดระวังไม่เข้าใกล้สถานที่ฝึก เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้

นายกองเอก พงศธร ศิริสาคร รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เปิดเผยว่า โรงเรียนการบินจะทำการฝึกการยังชีพ สำหรับผู้ทำการในอากาศหลักสูตรยังชีพในป่าและโดดร่มพาราเซลให้กับศิษย์การบิน รุ่น นายทหารสัญญาบัตร 149-64-2 ระหว่างวันพุธ ที่ 27 ถึงวันเสาร์ ที่ 30 เมษายน 2565  เวลา 06.00-24.00 . ที่ สนามฝึกการยังชีพสำหรับผู้ทำการในอากาศ พื้นที่หมู่ที่ 10 และหมู่ที่ 18 ตำบลหลุมรัง อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่การฝึกของโรงเรียนการบินใช้สำหรับการฝึกสาธิตวัตถุระเบิดและเสียงเทียม

จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในพื้นที่ทราบ เพื่อป้องกันการเข้าใจผิดและป้องกันอันตรายที่จะเกิดจากการฝึก และห้ามเข้าไปในพื้นที่การฝึกหรือดำเนินการใดใด เนื่องจากอาจเกิดอันตรายขึ้นได้

cr-สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี : ข่าว/ภาพ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า