ภูมิภาค

ชวนเที่ยวงาน“ไทยเฟี้ยว 2 เปิ๊ดสะก๊าด พาเพลินกัญ”

จังหวัดกาญจนบุรีและเทศบาลตำบลลูกแก เชิญชวนเที่ยวงานไทยเฟี้ยว 2 เปิ๊ดสะก๊าด พาเพลินกัญงานสงกรานต์แบบเฟี้ยวๆ ที่นี่ที่เดียว ในธีมงานวัดย้อนยุค On the beach ระหว่างวันที่ 15-17 เมษายน .. 2565 เวลา 16.00 – 22.00 . หาดทรายลูกแก เทศบาลตำบลลูกแก อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี โดยได้รับการสนับสนุนจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มุ่งสืบสานประเพณีสงกรานต์ ในธีมงานวัดย้อนยุคริมหาด เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรี และประชาสัมพันธ์หาดทรายลูกแก สถานที่ท่องเที่ยวอันซีนริมน้ำแม่กลอง ในตำบลดอนขมิ้น อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ให้นักท่องเที่ยวเข้ามาสัมผัสกับเทศกาลสงกรานต์ในรูปแบบ New Normal และได้สัมผัสความสวยงามของสถานที่ในบรรยากาศริมน้ำ ชมพระอาทิตย์ตก  เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจให้เติบโตขึ้นอย่างมั่นคง สืบสานและอนุรักษ์ ฟื้นฟูงานประเพณีท้องถิ่นให้เป็นกิจกรรมทางการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางการท่องเที่ยว และกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวให้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่มากยิ่งขึ้น และยังสามารถกระจายรายได้เข้าสู่ชุมชน จังหวัดกาญจนบุรี และประเทศไทยได้อีกด้วย

  ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย ประกอบไปด้วย ประเพณีสรงน้ำเทศกาลสงกรานต์ รวมทั้งแนะนำเส้นทางสรงน้ำพระ 9 วัดเสริมสิริมงคล ในพื้นที่ .ท่าม่วง และ .ท่ามะกา สร้างรายได้ในพื้นที่ชุมชนให้นักท่องเที่ยวเดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามเส้นทางที่ได้ปักหมุดไว้ พบกับเครื่องเล่นงานวัดไม่ว่าจะเป็น ชิงช้าสวรรค์ บ้านผีสิง ม้าหมุน  ยกร้านค้าชื่อดังในพื้นที่ ชุมชนมาออกร้านจำหน่ายสินค้ามากมาย และสามารถนั่งชิลริมหาด  ชิมรสชาติอาหารเมืองกาญจน์ได้อย่างเพลิดเพลิน และยังมีการออกบูธผลิตภัณฑ์กัญชาจากวิสาหกิจชุมชนในพื้นที่ ให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเสวนาเรื่องกัญชากันได้เต็มที่ ชมการแสดงวัฒนธรรม รับฟังเพลงพื้นถิ่นและชมการแสดงจากวงดนตรีพื้นบ้าน อาทิซุ้มไก่เก่ง วงดนตรีพื้นบ้าน รำวงย้อนยุค และการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง (Free Concert) อาทิ การแสดงคอนเสิร์ตจากวง “Big Ass” วง Kod Yim โครตยิ้ม และอารมณ์ดีไปกับ คณะตลก JOKER FAMILY โจ๊กเกอร์ แฟมิลี่

  นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมการประกวดการแต่งกายและกิจกรรมร่วมสนุกแจกของรางวัลภายในงานและกิจกรรม แชะ แอนด์ แชร์ ร่วมสนุกทางออนไลน์ใน Facebook กับการแต่งตัวสุดเปิ๊ดสะก๊าดหราบ้านทุ่ง โพสต์ภาพสวยๆ ให้โดนใจกับกรรมการในเพจ Facebook และเสริมทัพความน่าสนใจด้วยกิจกรรมทางน้ำกับการแข่งขันเจ็ทสกี รวมพลังสามัคคี ลุ่มน้ำแม่กลอง

  ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว ผู้คนในจังหวัดใกล้เคียง และผู้คนในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี มาร่วมสนุกกับกิจกรรมและประเพณีไทยๆ ภายในงาน และเก็บภาพความประทับใจกับหาดทรายริมแม่น้ำแม่กลอง มาฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคัก สร้างเศรษฐกิจไทยให้ยั่งยืนกระจายรายได้สู่ชุมชน ด้วยการจัดกิจกรรมตามมาตรการความปลอดภัย คุมเข้ม ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  เข้าชมฟรี ตลอดทั้งงานทั้ง 3 วัน  สอบถามข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/thaifeaw2/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า