ภูมิภาค

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยนายกเหล่ากาชาด เปิดจวนแจกถุงปันสุข ให้แก่กลุ่มเปราะบางและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

พร้อมเน้นย้ำประชาชนติดตามการรายงานสภาพอากาศจากกรมอุตุนิยมวิทยาอย่างใกล้ชิด

วันที่ 3เม..2565 เวลา 07.30 . นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย นางอุรสา จินโต นายกเหล่ากาชาด ร่วมแจกถุงปันสุขให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยมี นายนันธวัช เจริญวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายมนตรา พรมสินธุ ปลัดจังหวัด จิตอาสาพระราชทาน และอาสาสมัครหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันแจกจ่าย ถุงยังชีพให้แก่พี่น้องประชาชนกลุ่มเปราะบางและเด็กที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 800 ชุด  โดยภายในถุงยังชีพประกอบด้วยเครื่องอุปโภคบริโภค ที่เป็น ข้าวสาร ไข่ไก่ น้ำดื่ม นมและอาหารปรุงสำเร็จ ไข่เค็ม หอมแดง และกระเทียมเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบในสถานการณ์ดังกล่าว โดยบรรยากาศของเช้าวันนี้ครึ้มฟ้าครึ้มฝน แต่ผู้ว่าฯและนายกเหล่ากาชาด ก็ยังคงแจกถุงปันสุขจนเสร็จสิ้นภารกิจในครั้งนี้

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เน้นย้ำ พี่น้องประชาชนในส่วนของการติดตามการรายงานสถานการณ์ภูมิอากาศ และการแจ้งเตือนจากกรมอุตุนิยมวิทยา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดเพื่อสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงของพี่น้องประชาชนในแต่ละพื้นที่ด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า