ภูมิภาค

ขอนแก่นพบร้านจำหน่ายสลากฯ ใบละ 80 บาท คอหวยแห่เลือกซื้อทั้งวัน เจ้าของร้านเผยหากวันเลขออกยังคงเหลือเยอะ

คงต้องลดราคาเหลือใบละ 75 บาทเพื่อขอทุนคืน ขณะที่เลขเด็ดเลขดังขายหมดแล้ว

เมื่อเวลา 10.30 .วันที่ 31 มี..2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ร้านจิรษา มั่งมี88 ตรงข้ามบ้านเอื้ออาทรศิลา ซึ่งตั้งอยู่ เลขที่ 540/18 .กสิกรทุ่งสร้าง .ศิลา .เมือง .ขอนแก่น ตลอดตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาพบว่ามีนักเสี่ยงโชคทยอยกันมาเลือกซื้อสลากฯกันอย่างต่อเนื่อง โดยที่ร้านได้ทำการติดป้ายขายสลากฯ ในราคา ฉบับละ 80 บาท ทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นเลขเด็ด เลขดังและเลขชุด โดยจำหน่ายในราคาฉบับละ 80 บาททั้งหมด

..กฤษราภรณ์ กาพย์แก้ว ผู้จัดการร้านจิรษา มั่งมี88  กล่าวว่า ร้านเปิดจำหน่ายสลากฯมาเกือบ 1 ปี โดยขายในราคาฉบับละ 80 บาท ตั้งแต่เปิดร้านมาจนถึงปัจจุบัน เนื่องจากเป็นโควต้าของทางร้านฯ จึงทำให้ราคาจำหน่ายเป็นไปตามราคาที่รัฐกำหนด ซึ่งในวันพรุ่งนี้ ( 1 เม..) เป็นวันประกาศออกรางวัล สลากฯของทางร้านเหลืออยู่ประมาณ 500 ใบ ซึ่งถือเป็นสัดส่วนสลากฯที่คงเหลือที่เยอะอยู่ และหากว่าวันพรุ่งนี้ สลากฯยังคงเหลือเยอะคงจะต้องจำหน่ายในราคาฉบับละ 75 บาทเป็นแน่

ถ้าเหลือเยอะแบบนี้วันพรุ่งนี้จะลดราคาลงอีกเหลือใบละ 75 บาท ต้องขายเพื่อให้ได้ทุนคืนเพราะงวดที่ผ่านมาก็เหลือประมาณ 1,000 ใบ แต่ยังดีใบที่เหลือถูกรางวัลประมาณ 50 ใบ เลยไม่ขายทุนคืน เลขเด่นเลขดังทางร้านก็ไม่มีการปรับราคาขึ้นขายราคา 80 บาทขายทุกเลขเท่ากันตามปกติจึงมีลูกค้าขาประจำและลูกค้าขาจรแวะเวียนเข้ามาซื้ออย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางร้านได้ขายในราคายุติธรรมตามที่รัฐบาลกำหนด และงวดวันที่ 1 เม.. ที่จะมาถึงเลขที่คนนิยมซื้อกันมากคือเลข 56,65,86,68,89,98,28,82,59,95 ซึ่งขายหมดไปตั้งแต่วันแรกที่ลงแผงแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า