ภูมิภาค

ผู้ว่าฯยโสธรชวนชิมแตงโมหวานอินทรีย์อำเภอคำเขื่อนแก้วหวานฉ่ำอร่อยดีต่อสุขภาพ

วันที่ 28 มีนาคม 2565  เวลา 11.30 . นายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร รับมอบแตงโมอินทรีย์หัวใจและแตงโมหวานอินทรีย์  จากนางยุพิน  ภัทรกุลพงษ์  นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว  กลุ่มเกษตรกรผู้ปลูกแตงโมจากอำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร และภาคเอกชน เอเชียแคนนาบิช

หลังได้เข้าพบและมอบผลิตภัณฑ์แตงโมอินทรีย์ ซึ่งเป็นสินค้าเกษตรอินทรีย์ของอำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร  โดยมอบแตงโมอินทรีย์หัวใจให้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร  ห้องรับรองยศสุนทร ศาลากลางจังหวัดยโสธร

โดยแตงโมหวานนั้นเป็นสินค้าเกษตรอินทรีย์หนึ่งในคำขวัญของจังหวัดยโสธร  นั้นคือ  ยโสธรเมืองบั้งไฟโก้ แตงโมหวาน หมอนขวานผ้าขิด แหล่งผลิตข้าวหอมมะลิ   

  ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร ได้เชิญชวนผู้ที่สนใจแตงโมหวานอินทรีย์ อำเภอคำเขื่อนแก้ว  ได้มาลอง ชิม แตงโมหวานอินทรีย์ยโสธร รับรองหวานฉ่ำ อร่อย คลายร้อน และดีต่อสุขภาพสามารถสอบถามได้ที่ สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร หมายเลขโทรศัพท์   081-708-6657

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า