ภูมิภาค

เร่งแก้น้ำท่วมขังเมืองยโสธรทันท่วงที

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ในเขตเทศบาลเมืองยโสธร เกิดพายุฝนลมกระโชกแรงทำให้เกิดฝนตกอย่างหนัก มีปริมาณน้ำฝนตกลงมามากและรวดเร็ว ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขังหลายแห่งเนื่องจากฝนตกนานหลายชั่วโมง

ต่อมา เทศบาลเมืองยโสธร นำโดย นายณัฐพล นาคสุข นายกเทศมนตรีเมืองยโสธร ได้ลงพื้นที่เพื่อแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขังและสาธารณภัยอื่นๆ ร่วมกับ สมาชิกสภาเทศบาลเมืองยโสธร ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศกิจ กองช่าง กองช่างสุขาภิบาล และกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม

นายณัฐพล นาคสุข นายกเทศมนตรีเมืองยโสธร กล่าวว่า จากการลงพื้นที่พบว่า เกิดน้ำท่วมขังถนนหลายสาย และใช้เวลาประมาน 45 – 60 นาที ก็สามารถระบายน้ำออกจากถนนได้หมด จะมีเพียงบางพื้นที่เท่านั้น ที่ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งคาดการณ์ว่าเกิดจากการก่อสร้างขุดวางบ่อพักและท่อลอด ในโครงการสายไฟลงใต้ดินบนถนนแจ้งสนิท ที่อาจทำให้มีเศษวัสดุอุดตันในท่อระบายน้ำ ทำให้การไหลของน้ำช้าลงและเกิดระยะเวลาน้ำรอระบายที่ยาวนาน

พวกเราพร้อมดูแลประชาชนทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมง สามารถติดต่อ งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองยโสธร

โทรศัพท์ 045-711520 สายด่วน 199 ครับนายกเทศมนตรีเมืองยโสธร กล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า