ภูมิภาค

เทศบาลเมืองยโสธรคุมเข้ม โควิด-19ทำความสะอาดตลาดด้วยน้ำผสมคลอรีนแบบวันเว้นวัน

 ณัฐพล นาคสุขนายกเทศมนตรีเมืองยโสธร เปิดเผยผู้สื่อข่าวว่า เทศบาลเมืองยโสธร ได้คำนึงถึงความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลเมืองยโสธร จึงได้เพิ่มการปฏิบัติงานในการล้างทำความสะอาดตลาดด้วยน้ำผสมคลอรีน จากสัปดาห์ละ 2 ครั้ง เป็น วันเว้นวันโดยเน้นในกลุ่มแม่ค้า พ่อค้า ผู้ประกอบการจำหน่ายสินค้าและอาหารในตลาดสดเขตเทศบาลเมืองยโสธรทั้งสองแห่ง และตลาดโต้รุ่งเทศบาลเมืองยโสธร

ผมติดเชื้อไวรัสโควิดตั้งแต่ต้นเดือนมกราคม 2565 ตอนนี้รักษาตัวหายแล้วครับ โรคนี้มันทำให้รู้และเข้าใจหลายอย่าง คือให้เราอดทน 1.อดทนรักษาตัว 2.อดทนที่ต้องเสียเวลาทำงานเพื่อชุมชนด้วยตัวเอง 3.อดทนที่ไม่ได้ไปหาคนที่เรารักที่สุด(นั่นคือลูก)และความวิตกจริตของตัวเราเอง อาการข้างเคียงจึงไม่สบายใจที่จะไปหาลูกๆเพราะคิดเยอะคิดมาก  4.อดทนและคิดมากว่าเราเป็นสาเหตุไหมที่ทำให้คนอื่นไม่สบายใจและต้องลำบากเพราะเรา

ณัฐพล นาคสุข หรือ นายกแบงค์ กล่าวว่า ก่อนติดโควิดและหลังติด ตอนนี้จึงเข้าใจว่าเราต้องอยู่ เเละเข้าใจกับโรคนี้ให้ได้และคิดให้ได้ว่าโรคนี้ไม่มีใครอยากเป็น ไม่มีใครไม่อยากเจอคนและอยากอยู่กับคนที่เรารัก ไม่มีใครอยากให้คนอื่นลำบาก

ในฐานะผู้นำท้องถิ่นและเป็นคนที่เคยติดโควิด ผมรู้ว่าควรทำอย่างไรให้ช่วยประชาชนและชุมชนให้สบายใจและให้ความมั่นใจได้แน่นอน แต่ต้องอยู่ในหน้าที่อำนาจที่ผมที่ทำได้ แต่ถ้านอกเหนืออำนาจผมก็จะทำเหมือนเดิมไม่ใช่ในฐานะผู้นำท้องถิ่นแต่ในฐานะแบงค์ ลูกพ่อป้อม(สถิรพร นาคสุข อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ยโสธร ลูกหลานคนเมืองยศ พี่น้องของทุกคนชาวยโสธรครับนายกแบงค์ กล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า