ภูมิภาค

ขอนแก่นคาดธุรกิจประชุม-สัมมนา บูมหลังรัฐกำหนดแผนโรดแมปโควิด-19 ให้เป็นโรคประจำถิ่น

วิศว์ชนนท์ย้ำชัดห้วงเวลาเหมาะสม ทุกคนรับมือได้ งานอีเวนท์ประชุมสัมมนา กลับมาคึกคักอีกครั้ง พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ ลด แลก แจก แถม ในราคาสุดคุ้ม ครบจบทุกมาตรความปลอดภัย

เมื่อเวลา 10.00 .วันที่ 14 มี..2565 ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ .ขอนแก่น หรือไคซ์ ซึ่งตั้งอยู่ ริม .มิตรภาพ .เมืองเก่า .เมือง .ขอนแก่น นายวิศว์ชนนท์  วิชัยยุทธิ์ ผู้อำนวยการศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าฯ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและส่วนงานต่างๆ เข้าทำการตรวจสอบความเรียบร้อยในการให้บริการและพบปะกับผู้มาใช้บริการของศูนย์ประชุมฯ เพื่อสอบถามความพึงพอใจและการตรวจเข้มมาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามมาตรฐานความปลอดภัยสูสุด เนื่องจากศูนย์ประชุมฯยังคงมีผู้ให้ความสนใจเข้ามาติดต่อสอบถามและใช้บริการงานประชุมสัมมนาฯ,งานแสดงสินค้า รวมไปถึงงานอีเว้นท์ประเภทต่างๆ ตามมาตรการที่คณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อ .ขอนแก่น กำหนด

นายวิศวชนนท์  วิชัยยุทธิ์ ผู้อำนวยการศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาต .ขอนแก่น หรือไคซ์ กล่าวว่า ขณะนี้ศูนย์ประชุมฯยังคงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและผู้สนใจติดต่อสอบถามในการขอใช้บริการและประสานงานในด้านต่างๆอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นไปตามความมั่นใจและความชัดเจนตามที่กระทรวงสาธารณสุขและ ศบค. กำหนดในเรื่องของแผนโรดแมปในการให้โรคโควิด-19 เป็นโรคประจำถิ่น ในวันที่ 1 ..นี้ โดยที่ขณะนี้ขั้นตอนต่างๆได้ดำเนินการไปตามระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งก่อให้เกิดความเชื่อใจและมั่นใจในแผนงานดังกล่าว จนทำให้การประชุมสัมนาฯ,งานแสดงสินค้า,งานแสดงนิทรรศการ หรืองานอีเว้นท์ต่างๆ โดยเฉพาะงานแต่งงาน ที่ได้กับมาคึกคักมีการประสานงานและติดต่อขอใช้พื้นที่หรือการเลือกแพคเกจต่างๆที่ศูนย์ประชุมฯนั้นได้กำหนดไว้ ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยด้านสาธารณสุขที่ศูนย์ประชุมฯได้เน้นหนักในมาตรการดังกล่าวนี้อย่างครบถ้วน

ทันทีที่รัฐบาล โดยกระทรวงสาธารณสุขได้กำหนดแผนโรดแมปและมาตรการคลายล็อคต่างๆที่ชัดเจน ประกอบกับคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อมีการประเมินสถานการณ์ทุก 14 วันทำให้บรรยากาศในการจัดงานต่างๆนั้นกลับมาคึกคักอีกครั้ง ซึ่งศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น หรือไคซ์ ซึ่งเป็นศูนย์ประชุมฯที่ได้มาตรฐานระดับสากล  โดยมีพื้นที่ภายในศูนย์ประชุม มากถึง 7,500 ตารางเมตร และภายนอก 3,000 ตารางเมตร  โดยแบ่งสัดส่วนของอาคารแสดงสินค้าออกเป็น 3 ห้องขนาดใหญ่และห้องประชุม 7 ห้อง ที่ผ่านมาได้จัดงานแสดงสินค้า,งานประชุม ละงานอีเว้นท์ต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกมาแล้วในหลากหลายรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า ภายใต้มาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเข้มงวดและด้วยศักยภาพการให้บริการที่ครบวงจร ปลอดภัย จนนำไปสู่ความมั่นใจให้กับลูกค้าได้กลับมาประสานงานขอใช้พื้นที่กันอย่างต่อเนื่องแล้วในขณะนี้

นายวิศว์ชนนท์ กล่าวต่ออีกว่า ในปี 2564 ที่ผ่านมาจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ศูนย์ประชุมฯ ได้ปรับเปลี่ยนมาเป็นจุดให้บริการวัคซีนป้องกันโควิด-19 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความร่วมมือและความร่วมด้วยช่วยกันในการที่จะก้าวผ่านวิกฤติเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ไปด้วยกัน โดยในปีที่ผ่านมา มีลูกค้าให้บริการในรูปแบบเชิงธุรกิจเพียง 5 งานเท่านั้น แต่ในปี 2565 ผ่านมา 2 เดือนศูนย์ประชุมฯได้ให้บริการงานประเภทต่างๆไปแล้ว 14 งาน ซึ่งศักยภาพของศูนย์ประชุมฯแห่งนี้ตลอดทั้งปีสามารถกำหนดจัดงานทั้งภายในและภายนอกอาคารและรูปแบบต่างๆได้มากสุดคือ250 งานต่อปี ซึ่งขณะนี้บรรยากาศดังกล่าวนั้นได้กลับมาคึกคักอีกครั้งด้วยความสะดวก สบายทั้งสถานที่จอดรถ พื้นที่อาคารที่โปล่ง โล่งสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆที่ครบครันทำให้แผนงานในปีนี้ ศูนย์ฯได้ปรับรูปแบบการให้บริการในทุกรูปแบบ ในราคาไม่แพง ครบ จบที่เรา ลด แลก แจก แถม ตามความต้องการของลูกค้า ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยทั้งในเรื่องของการตรวจคัดกรองคนเข้าบริเวณงานและการให้บริการด้านสาธารณสุขต่างๆ โดยเฉพาะการประชุมฯ ที่ศูนย์ฯสามารถให้บริการห้องประชุมได้ตั้งแต่ 30 คนขึ้นไป โดยคิดราคาแบบเหมาจ่าย 400 คนต่อวัน รวมอาหารกลางวันและอาหารว่าง 2 ช่วงเวลา ขณะที่การจัดงานเลี้ยงแบบโต๊ะจีน ราคาเริ่มต้นที่โต๊ะละ 4,500 บาท ต่อ 8 ท่านต่อโต๊ะ,พื้นที่เช่าจัดกิจกรม เริ่มต้นที่6,000 บาทต่อวันต่อ 125 ตรม. โดยมั่นใจว่าด้วยมาตรการที่ผ่อนคลายและแผนโรดแมปที่กำหนด ผนวกกับความคุ้นชินในการป้องกันตนเองและการใช้ชีวิตแบบวิถีใหม่นิวนอมอล จะทำให้บรรยากาศในการประชุมสัมมนา,งานแสดงสินค้า,การจัดงานแต่งงาน,รวมไปถึงงานอีเว้นท์ต่างๆ จะกลับมาคึกคักอีกครั้ง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า