ภูมิภาค

ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีนำผู้บริหารเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น ปรับปรุงทาสีทางข้าม

สร้างความปลอดภัยให้ผู้ใช้รถใช้ถนน วันที่ 10 มีนาคม 2565 ที่ บริเวณสี่แยกไฟแดงหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่นตำบลท่าเรือ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานโครงการข้ามถนนปลอดภัยบนทางม้าลายเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่นพร้อมด้วย  นายยศวัฒน์ มาไพศาลสิน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดกาญจนบุรี เขต 3 นายอนุชา หอยสังข์ นายอำเภอท่ามะกา นายอุทัย ขันทอง รักษาราชการแทนหัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดกาญจนบุรี โดยมี นางสาวปุณยวีร์ โพธิพิพิธ นายกเทศมนตรีเมืองท่าเรือพระแท่น กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมฯ พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร ข้าราชการ เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น ตำรวจและประชาชนจิตอาสาพระราชทาน เข้าร่วมกิจกรรมฯ

เทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น จัดโครงการข้ามถนนปลอดภัยบนทางม้าลายเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น เพื่อให้เกิดความปลอดภัยกับผู้ใช้ทางม้าลาย และเป็นการป้องกันและลดการเกิดอุบัติเหตุทางถนน ที่จะส่งผลต่อความสูญเสียของชีวิตและทรัพย์สินที่อาจเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุเป็นการสนองนโยบายรัฐบาลที่ให้ความสำคัญเร่งด่วนจากปัญหาที่เกิดขึ้นกับผู้ใช้ทางข้ามม้าลายที่ส่งผลต่อชีวิตของประชาชน

ทั้งนี้ ได้ร่วมกันทาสีทางม้าลายบริเวณสี่แยกไฟแดง ซึ่งเป็นจุดที่มีนักเรียนและผู้ปกครองใช้ข้ามถนนเป็นประจำ เนื่องจากเป็นสถานศึกษา ให้ทางข้ามมีสีสันชัดเจนให้เกิดความปลอดภัยกับผู้ใช้ทางข้าม นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงทางข้ามในพื้นที่เทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่นทุกแห่งอีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า