ภูมิภาค

โรงเรียนอบจ.เชียงราย ฝึกกองร้อยนักเรียนจิตอาสากิจกรรมวินัยดี

ที่บริวณเขาถ้ำพระถ้ำช้างล้วง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ..สงกรานต์ ยั่งยืน ครูโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) เชียงราย  พร้อมด้วยวิทยากรจากหลายสาขาวิชา นำตัวแทนนักเรียนจากชั้น .1,2,3,4 รวมทั้งสิ้น 30 คน ของโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงรายเข้ารับการฝึกศึกษานักเรียนกองร้อยนักเรียนจิตอาสา โดยมี นายบรรเจิด ภูสมศรี รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย เป็นประธานในพิธีเปิดการฝึกในครั้งนี้ด้วย

สำหรับ กิจกรรมการฝึกศึกษานักเรียนกองร้อยนักเรียนจิตอาสา เป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมให้มีวินัยดี รู้รักสามัคคี เป็นคนดีไม่หวังผลตอบแทนช่วยเหลือผู้อื่น เป็นผู้ให้และเบื้องต้นปฐมพยาบาลระยะที่ 3 โดยทำการฝึกศึกษาระหว่างวันที่ 3 – 5 มีนาคม 2565 นี้ เพื่อปลูกฝังให้นักเรียนกองร้อยนักเรียนจิตอาสา มีความรักสามัคคี ให้มีส่วนร่วมทำงานแก้ไขปัญหาขั้นพื้นฐานของชาติ ให้คนในชาติในชุมชน มีความสุขอย่างยั่งยืน สนองพระราชปณิธานที่ว่า รักษาสืบสาน ต่อยอด ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร พระราชทานโครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริเราทำความ ดี ด้วยหัวใจด้วยทรงมุ่งหวังให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่ามีความสมัครสมานสามัคคีร่วมมือร่วมใจ ประกอบกิจกรรมสาธารณะ เพื่อประโยชน์สุขของชุมชนส่วนรวม โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เพื่อให้เกิดความรัก ความผูกพันใน 4 สถาบันหลักของชาติ คือ สถาบันชาติ สถาบันศาสนา สถาบันพระมากษัตริย์ และประชาชน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า