ภูมิภาค

ผวจ.กาญจนบุรี ให้โอวาทและมอบเงินเป็นขวัญกำลังใจกับนักกีฬา ร่วมแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์” และ กีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “นครลำดวนเกมส์

ที่หอประชุมกัลปพฤกษ์  โรงเรียนกาญจนานุเคราะห์ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี  นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวให้โอวาทและมอบเงินให้กับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์และ กีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “นครลำดวนเกมส์  เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ที่จะเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดกาญจนบุรี โดยมี พลเอก ชินวัฒน์แม้นเดช นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี  นางสาวจาฏพัจน์ เกิดช่วง ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ เข้าร่วม

จังหวัดกาญจนบุรีได้ส่งนักกีฬาและเจ้าหน้าที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์  และ กีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “นครลำดวนเกมส์ ในระหว่างวันที่ 5-25 มีนาคม 2565  จังหวัดศรีษะเกษ  ซึ่งมีจำนวนนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และผู้ควบคุมทีม ที่เป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันรวมทั้งสิ้น  จำนวน 245 คน จำนวน 27 ชนิดกีฬา ซึ่งนักกีฬาและผู้ฝึกสอน  ได้ทำการเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างเข้มข้น  เพื่อนำชื่อเสียงมาสู่จังหวัดกาญจนบุรี โดยก่อนเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันได้เข้าสู่กระบวนการตามมาตรการและแนวทาง ปฏิบัติเพื่อป้องกันโรคติดต่อเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้ว

โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้แสดงความยินดีกับนักกีฬา ผู้ฝึกซ้อมและเจ้าหน้าที่ที่ได้เป็นตัวแทนเข้าร่วมแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ และขอให้ตระหนักว่าทุกคนเป็นภาพลักษณ์ของจังหวัดกาญจนบุรี ขอให้แข่งขันกีฬาด้วยความโปร่งใส แสดงฝีมือตนเองอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งตระหนักว่า นอกจากการมุ่งหวังถึงชัยชนะแล้ว สิ่งที่สำคัญอีกสิ่งหนึ่งคือได้รับมิตรภาพจากการแข่งขันกีฬา ทั้งนี้ ในปี 2566 นี้ จังหวัดกาญจนบุรีจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 48 กาญจนบุรีเกมส์ และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 38 เมืองกาญจน์เกมส์ที่จังหวัดกาญจนบุรี อีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า