ภูมิภาค

เจ้าบอยสิงโตขาวเจ้าของฉายานักแม่นทำนายผลฟุตบอล แห่งสวนสัตว์ขอนแก่น ทายผลทีมชาติไทย

คว่ำเวียตนามคว้าแชมป์อาเซียน และลิเวอร์พูลชนะเชลซี แน่

เมื่อเวลา 13.00 .วันที่ 26 .. 2565 ที่ สวนสัตว์ขอนแก่น ได้จัดกิจกรรมร่วมสนุกในการแข่งขันฟุตบอลคาราบาวคัพ 2021/22 รอบชิงชนะเลิศระหว่าง ทีม ลิเวอร์พูล กับ เชลซี  ที่กำหนดจัดการแข่งขัน ในคืนวันนี้ และการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียนรอบชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมชาติ ไทย กับทีมชาติ เวียดนาม ที่กำหนดจัดการแข่งขัน เวลา 19.30 .วันนี้เช่นกัน

โดยในการจัดร่วมสนุกครั้งนี้ สวนสัตว์ขอนแก่นได้จัดให้สิงโตขาวเพศผู้อายุ 9 ปี หรือเจ้าบอยร่วมสนุกทำนายผลฟุตบอล ของทั้ง 2 คู่ โดยแข่งขันในวันนี้ด้วยการใช้เนื้อผูกแขวนบนสลิงลำเลียงอาหารโดยมีธงสัญลักษณ์ของแต่ละทีมที่ร่วมแข่งขันอยู่ข้างบน จากนั้นได้ทำการหมุนรอกสลิงเข้าไปยังส่วนจัดแสดง เพื่อให้เจ้าบอย ได้เข้ามาตะปบเนื้อที่แขวนอยู่ใต้ธงสัญลักษณ์ทีมนั้นๆ ถ้าหากว่าเจ้าบอยเลือกเนื้อใต้ธงสัญลักษณ์ของทีมใดนั้นจะเป็นฝ่ายมีชัย

โดยทำการเสี่ยงทายปรากฏว่าในการทำนายวันนี้ เป็นคู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เชลซี  เจ้าบอยได้นั่งจ้องมองก้อนเนื้อที่ผูกอยู่กับธงสัญลักษณ์ของทั้งสองทีมเป็นเวลานาน ท่ามกลางการลุ้นและดีใจของนักท่องเที่ยวที่รอชม        ผลปรากฏว่า เจ้าบอย สิงโตขาวกระโดดตะปบเนื้อที่ผูกกับธงลิเวอร์พูล           จึงลงความเห็นว่าทีมลิเวอร์พูลได้แชมป์ของการแข่งวันนี้และคู่ของทีมชาติไทย กับทีมชาติเวียดนาม เจ้าบอยได้มีการเลือกตะปบเนื้อจากธงชาติไทย จึงคาดว่าไทยจะเป็นแชมป์ในการแข่งขันในวันนี้เช่นกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า