ภูมิภาค

หอการค้าจับมือโลตัส จัดมหกรรมแฟรนไชส์สัญจร ที่ขอนแก่น ขยายธุรกิจ เอมเอ็มอี สู่ตลาดการค้าในระดับภูมิภาค

ทั้งโชว์ ทั้งชิม ทั้งช๊อป และเจรจาการเป็นคู่ค้าครบจบในที่เดียว ด้วยผลิตภัณฑ์เด่นระดับแนวหน้าของไทยกว่า 100 รายการ

เมื่อเวลา 11.30 . วันที่ 24 ..2565 ที่ศูนย์การค้าเทสโก้โลตัส 1 ริม .มิตรภาพ .โนนม่วง.ศิลา .เมือง .ขอนแก่น นายชาญณรงค์ บุริสตระกูล ประธานหอการค้า .ขอนแก่น พร้อมด้วย นายปรากรม  กีรตวนิชเสถียร ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารพื้นที่เช่า เทสโก้ โลตัส ร่วมเป็นประธานเปิดการจัดงานแสดงธุรกิจแฟรนไชส์สัญจร .ขอนแก่น ซึ่ง เทศโก้ โลตัว ร่วมกับหอการค้า .ขอนแกน และกลุ่มผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ได้กำหนดจัดกิจกรรมขึ้น ระหว่างวันที่24-27 .. ท่ามกลางความสนใจจากนักลงทุน นักธุรกิจและผู้ที่ต้องการจะลงทุนในกลุ่มธุรกิจแฟรนไชส์ในระดับชั้นแนวหน้าของไทยและกลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี ทั้งในระดับส่วนกลางและระดับภูมิภาค ที่ร่วมแสดงผลิตภัณฑ์สินค้าและเจรจาการเป็นคู่ธุรกิจในระดับพื้นที่ภายในงานดังกล่าวจำนวนมาก

นายปรากรม  กีรตวนิชเสถียร ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารพื้นที่เช่า เทสโก้โลตัส กล่าวว่า งานแสดงธุรกิจแฟรนไชส์สัญจร ซึ่งเทศโก้โลตัส ได้ประสานความร่วมมือร่วมกับผู้ประกอบการทั้งในระดับส่วนกลางและระดับพื้นที่ มาทำการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ด้วยการยกร้านค้าและสถานประกอบการ มาตั้งไว้ในศูนย์การค้าของเทสโก้โลตัส เป็นแนวทางการขับเคลื่อนและการร่วมกันกระตุ้นภาพรวมทางเศรษฐกิจในระดับพื้นที่ซึ่งขอนแก่น เป็นจังหวัดแรกที่เทสโก้ โลตัส ได้กำหนดจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นและจะขยายขอบเขตการดำเนินงานครอบคลุมพื้นที่ 4 ภูมิภาคของไทย ด้วยการนำผลิตภัณฑ์เอมเอ็มอี และผลิตภัณฑ์แฟรนไชส์ชื่อดังในระดับประเทศและระดับภูมิภาค มาแสดงและจำหน่ายให้กับชาวขอนแก่นได้ชมและศึกษาในความเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ และได้ทดลองทำและเรียนรุ้ไปกับผู้ประกอบการที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

ที่ขอนแก่น มีกลุ่มธุรกิจแฟรนไชส์ ในระดับชั้นแนวหน้าของไทยและกลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอีในระดับพื้นที่ มาแสดงและจำหน่ายให้กับผู้ที่สนใจในการที่จะหาโอกาสทางธุรกิจและหาไอเดียในการทำธุรกิจ ซึ่งเทสโก้ โลตัส ได้นำผู้ประกอบการกว่า 100 รายมาไว้ด้วยกัน ทั้งร้านพิซซ่า,ร้านชากาแฟ แบบตู้อัตโนมัติ,ร้านข้าวมันไก่,ร้านข้าวหมูแดง,ร้านบะหมี่,ร้านชานมไข่มุก,ร้านอาหารในกลุ่มต่างๆแม้กระทั่งร้านให้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ที่ทั้งหมดได้ถูกนำมารวมไว้ในงานเพื่อให้ผู้ที่สนใจ นอกจากจะได้ชิมรสชาติของอาหาร และเรียนรู้กระบวนการการทำแฟรนไชส์ หรือการทดลองทำแล้ว ยังคงได้เจรจาการเป็นคู่ค้าเพื่อต่อยอดการค้า การลงทุน ให้กับนักลงทุนและผู้ที่สนใจในระดับพื้นที่ได้ทันทีอีกด้วย

ขณะที่นายชาญณรงค์ บุริสตระกุล ประธานหอการค้า .ขอนแก่น กล่าวว่า มหกรรมแฟรนไชส์ที่จัดขึ้นจากความร่วมมือร่วมระหว่างหน่วยงาน ในการนำผู้ประกอบการชั้นนำระดับแนวหน้าของไทย รวมทั้งกลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี ในประเภทต่างๆ มาแสดงและจำหน่าย รวมทั้งเจรจาการเป็นคู่ค้า จะเห็นได้ว่าเป็นแนวคิดและความตั้งใจของเทสโก้ในการเปิดแพลตฟอร์มแห่งโอกาส ที่ให้กลุ่มธุรกิจ ได้มีพื้นที่การค้า ซึ่งทราบมาว่ามีการลดพื้นที่เช่าลงจากเดิมให้กับแฟรนไชส์ที่มาร่วมงานมาเกือบร้อยละ 40  ขณะที่ผลิตภัณฑ์และร้านค้าที่นำมาเสนอให้กับชาวขอนแกน นั้นเป็นสินค้าแห่งโอกาสและสินค้าที่จับต้องได้ ครอบคลุมทุกกลุ่มธุรกิจ ไมว่าจะเป็นร้านสะดวกซักOtteri,ร้านจำหน่ายอุปกรณ์มือถือและเครื่องใช้สำนักงาน,ร้านตู้กาแฟหยอดเหรียญอัตโนมัติ24 ชม.,เฮียลิ้มบะหมี่เกี๊ยว,ชานม Am-Tea,ลูกชิ้นเจ๊พงษ์,เตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟ,ชานมไข่มุกมาจิเมะ,พิชช่ามานา,มะพร้าวน้ำหอมปั่นนมสกรวมไปถึงร้านสะดวกซักลอนดี้ ซึ่งทั้งหมดจัดเป็นกลุ่มธุรกิจด้านการบริหาร และร้านอาหาร ที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่าย ประกอบกับการจัดการในระบบแฟรนไชส์ ที่มีการคำนวณต้นทุน รายรับ และรายได้ที่ชัดเจนจึงเป็นโอกาสให้กับคนขอนแก่นและผู้ที่สนใจได้มาเลือกชม เลือกชิม ลงมือปฎิบัติจริง จนนำไปสู่การเจรจาการเป็นคู่ค้าและสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับชาวขอนแก่นได้อีกด้วย

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า