ภูมิภาค

ร้านสวนกุหลาบขอนแก่น จัดโปรโมชั่นรับวันวาเลนไทน์ลด แลก แจก แถม ไม่อั้น ในราคาพิเศษถุงละ 100 บาท เพื่อมอบให้กับคนที่เรารัก

เมื่อเวลา 09.00 . วันที่ 14 .. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศเนื่องในเทศกาลแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ ประจำปี 2565 โดยเฉพาะที่สวนกุหลาบสวย @ขอนแก่น ตั้งอยู่ เลขที่ 456  .เลียบคลองชลประทาน บ้านอัมพวัน .สำราญ .เมือง .ขอนแก่น ที่เจ้าของสวนได้จัดโปรโมชั่นลด แลก แจก แถม กันแบบไม่อั้น เพื่อนำกุหลาบไปมอบให้กับคนที่เรารัก ด้วยการซื้อ 10 ต้นแถมฟรี 1 ต้น ทุกสายพันธุ์ทั้งไทยและต่างประเทศเริ่มต้นที่ 100 บาท และ มีให้เลือกกว่า 1,000 สายพันธุ์เลยทีเดียว

นางสุภาภรณ์ ธนสารดำรงกุล อายุ 48 ปี  เจ้าของร้านสวนกุหลาบสวย @ขอนแก่น กล่าวว่า ร้านได้จัดโปรโมชั่นรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ปีนี้  โดยการกำหนดราคาจำหน่ายกุหลาบทุกต้นที่อยู่ในถุงสีขาวในราคาต้นละ 100 บาท ทุกต้น แล้วแต่จะเอาสายพันธุ์ไทยหรือต่างประเทศ ลูกค้าสามารถซื้อได้หมด เท่านั้นยังไม่พอหากซื้อ 10 ถุงแถม 1 ถุง และถ้าเช็คอินที่สวนจะแถมปุ๋ยให้อีก 1 ถุง อีกด้วย

ตั้งแต่ช่วงเดือน ..ที่ผ่านมามามีคนเข้ามาเลือกซื้อกุหลาบกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงวันหยุด และช่วงสุดสัปดาห์เสาร์อาทิตย์ ซึ่งสวนของเราถือว่าเป็นสวนกุหลาบที่ใหญ่ที่สุดใน.ขอนแก่น ที่มีจำนวนสายพันธุ์กุหลาบรวมกว่า 1,000 สายพันธุ์  ขณะนี้ทั้งสวนมีต้นกุหลาบกว่า5,000 ต้น โดยสายพันธ์ที่ได้รับความนิยมจะเป็นกลุ่ม พันธุ์มาโซระ ,พันธุ์พลุม ,พันธุ์ Lucifer, พันธุ์ Elternel และพันธุ์pnw คนกำลังตามหาเยอะ ขณะมี่สายพันธุ์ที่แพงที่สุดที่เคยขายพันธุ์Lucifer เพราะเป็นพันธุ์หายากมีน้อยความต้องการสูง

นางสุภาภรณ์ กล่าวต่ออีกว่า สำกรับพันธุ์ Lucifer นั้นลักษณะเด่นมีสีม่วงพาสเทล มีกลิ่นหอมแต่จะปลูกยากกว่าสายพันธุ์อื่นๆ  อย่างไรก็ตามช่วงที่กุหลาบออกดอกสวยที่สุด คือช่วงระหว่างเดือน ..- .. โดยราคาจำหน่ายที่สวน จะอยู่ที่ราคาเริ่มต้นต้นละ  80-1,500 บาท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า