ภูมิภาค

ขอนแก่นจัดใหญ่มหกรรมบ้านและคอนโด’65 กระตุ้นเศรษฐกิจด้านอสังหาริมทรัพย์คาดเงินสะพัดพันล้าน

เมื่อเวลา 11.30 . วันที่ 26 ..2565 ที่สำนักงานหอการค้า .ขอนแก่น นายสมศักดิ์  จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น พร้อมด้วยนายวุฒิชัย  ฉัตรชัยพลรัตน์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ขอนแกนและนายชาญณรงค์  บุริสตระกูล ประธานหอการค้า .ขอนแก่น ร่วมแถลงข่าวการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดขอนแก่น 2022 Khon Kaen House & Condo Fair 2022 ซึ่งสมาคมอสังหาริมทรัพย์ขอนแก่น ร่วมกับ หอการค้าจังหวัดขอนแก่น รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนได้กำหนดจัดกิจกรรมขึ้นในวันที่ 9-13 ..2565 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่าขอนแก่น โดยได้รับความสนใจจากนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ และสื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังเป็นจำนวนมาก

นายสมศักดิ์  จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น กล่าวว่า จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งขณะนี้การป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นไปตามเกณฑ์ที่รัฐบาลและ ศบค.กำหนดและรัฐบาลได้กำหนดมาตรการผ่อนคลายในด้านต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้แผนการขับเคลื่อนภาคเศรษฐกิจของจังหวัดจึงจำเป็นที่จะต้องทำทันที เพื่อแสดงถึงศักยภาพของความเป็นเมืองที่ปลอดภัย และการใช้ชีวิตแบบวิถีใหม่นิวนอมอล ที่ทุกคนนั้นคุ้นชินกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดขอนแก่น 2022 ที่ได้กำหนดจัดกิจกรรมในช่วงระหว่างวันที่ 3-19 ..2565 ที่จะถึงนี้นั้น ภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของจังหวัดได้นำอสังหาริมทรัพย์ที่สำคัญในพื้นที่ 33 ทำเลทองของจังหวัด มาแสดงและจำหน่ายรวมกว่า 100 โครงการ ทั้งแบบบ้านเดี่ยว บ้านแฝด คอนโดมิเนียม ที่ดินเปล่า หรือทรัพย์สินของธนาคาร ที่จะถูกนำมาแสดงและจำหน่ายให้กับชาวขอนแก่นได้เลือกซื้อ เลือกชมภายในงานอย่างเสร็จสรรพ ซึ่งจากการสอบถามพบว่าขณะนี้ 100 โครงการเด่นของขอนแก่นพร้อมที่จะยกสินทรัพย์มาแสดงและจำหน่ายให้กับชาวขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงได้มาเลือกชม ซึ่งเป็นมูลค่าสินทรัพย์กว่า20,000 ล้านบาท และในการจัดงานครั้งนี้คาดว่าจะมีเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท เลยทีเดียว

นับเป็นการกระตุ้นภาพรวมทางเศรษฐกิจในช่วงต้นปีของจังหวัดขอนแก่น ได้เป็นอย่างดีและต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐในการปฎิบัติตามคำแนะนำในการป้องกันตนเองและดำเนินชีวิตแบบวิถีใหม่นิวนอมอลจนเป็นความคุ้นชินที่เกิดขึ้น รวมไปถึงการที่คนขอนแก่นเข้ารับการฉีดวัคซีนแล้วอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามนอกจากสินทรัพย์ในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่นำมาแสดงและจำหน่ายในราคาถูกแล้ว ยังคงมีกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษต่างๆจากสถาบันการเงิน รวมไปถึงส่วนลดต่างๆจากโครงการที่นำมามอบให้กับคนขอนแก่นไม่น้อยกว่า 20 ล้านบาทอีกด้วย

ผวจ.ขอนแก่น กล่าวต่ออีกว่า สำหรับผู้ที่จะเข้าชมงานหรือร่วมงาน ขอให้ปฎิบัติตามาตรฐานความปลอดภัยด้านสาธารณสุขอย่างเข้มงวด โดยเฉพาะกับเอกสารการยืนยันการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มที่จะต้องแสดงให้กับเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบก่อนเข้าชมงาน ขณะเดียวกันทางสมาคมอสังหาริมทรัพย์ขอนแก่นยังคงมีการจัดมหกรรมงานดังกล่าวผ่านระบบออนไลน์ ให้กับผู้ที่สนใจได้เลือกซื้อและเลือกชมหากไม่สะดวกเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า