เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

ลงพื้นที่ชายแดนร่วมกับ นายกรัฐมนตรีมาเลเซีย ที่ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส

เมื่อวันที่ สิงหาคม ๒๕๖๗ นายมาริษ เสงี่ยมพงษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศติดตามนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ชายแดนร่วมกับ นายกรัฐมนตรีมาเลเซีย ที่ .สุไหงโกลก .นราธิวาส และเมืองรันเตาปันจัง รัฐกลันตัน มาเลเซีย  สองฝ่ายได้ย้ำความมุ่งมั่นที่จะร่วมมือกันใกล้ชิดมากยิ่งขึ้นในการส่งเสริมให้เกิดความสงบสุขและการพัฒนาเศรษฐกิจเพื่อความกินดีอยู่ดีของประชาชนในจังหวัดชายแดนภาคใต้ของไทยและรัฐภาคเหนือของมาเลเซีย

On 3 August 2024, H.E. Mr. Maris Sangiampongsa, Minister of Foreign Affairs accompanied H.E. Mr. Srettha Thavisin, Prime Minister, on a working visit with The Honourable Dato’ Seri Anwar Bin Ibrahim, Prime Minister of Malaysia, to Su-ngai Kolok, Narathiwat, and Rantau Panjang, Kelantan State, Malaysia. Both sides are committed to working even closer to advance peace and economic development for the wellbeing of the people in southern Thailand and northern Malaysia.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า