เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

สำรวจพื้นที่บริเวณสะพานมิตรภาพไทย-เมียนมาแห่งที่ ๑ และแห่งที่ ๒ ที่อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

เมื่อวันที่ ๑๒ เมษายน ๒๕๖๗ นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ได้เดินทางไปสำรวจพื้นที่บริเวณสะพานมิตรภาพไทยเมียนมาแห่งที่ และแห่งที่ ที่อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก โดยมีผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการต่างประเทศ เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก และผู้แทนระดับสูงของหน่วยงานความมั่นคงอื่นๆ ร่วมลงพื้นที่ด้วย

ในโอกาสนี้ รองนายกรัฐมนตรีฯ ได้เยี่ยมชมด่านตรวจคนเข้าเมืองและด่านศุลกากรที่สะพานมิตรภาพฯ ทั้งสองแห่ง นอกจากนี้ ได้แวะพบปะพูดคุยและให้กำลังใจแก่ผู้ประกอบการร้านค้าบริเวณตลาดริมเมย รวมถึงได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนไทยและต่างประเทศที่ด่านศุลกากรบริเวณสะพานมิตรภาพฯ แห่งที่ ก่อนเดินทางกลับ

On 12 April 2024, H.E. Mr. Parnpree Bahiddha-Nukara, Deputy Prime Minister and Minister of Foreign Affairs, visited the First and Second Thailand-Myanmar Friendship Bridges in Mae Sot district, Tak province. Also present were Vice Minister for Foreign Affairs, Secretary-General of National Security Council, Governor of Tak Province, and high-level representatives of relevant security agencies.

The Deputy Prime Minister visited border checkpoints at both friendship bridges. He also exchanged views with local venders near the 1st Friendship Bridge, and gave an interview to both Thai and foreign media at the 2nd Friendship Bridge’s border checkpoint.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า