เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

ชาวบัวแก้วร่วมแสดงมุทิตาจิตต่อรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ในโอกาสพ้นวาระการดำรงตำแหน่ง

เมื่อวันที่ กันยายน ๒๕๖๖ นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ได้เข้าสักการะพระพุทธราชไมตรีศรีสัมพันธ์  อันเป็นพระพุทธรูปประจำกระทรวงฯ รวมถึงเทพยดาบัวแก้วและสิ่งศักดิ์สิทธิ์อื่นประจำกระทรวงฯ เพื่อความเป็นสิริมงคล ในโอกาสพ้นวาระการดำรงตำแหน่ง โดยมีนายวิชาวัฒน์อิศรภักดี อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงฯ นางพรพิมล กาญจนลักษณ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีฯ .. ชาญชัญ ฉัตรศิริมงคล ที่ปรึกษารัฐมนตรีฯ และนายนันทิวัฒน์ สามารถเลขานุการรัฐมนตรีฯ เข้าร่วมด้วย

ในโอกาสนี้ นางสาวบุษฎี สันติพิทักษ์ รองปลัดกระทรวงฯ รักษาราชการแทนปลัดกระทรวงฯ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ข้าราชการ และบุคลากรกระทรวงฯ ได้ร่วมกันแสดงมุทิตาจิต อำลา และมอบดอกไม้ให้กับรองนายกรัฐมนตรีฯ วิเทศสโมสร กระทรวงการต่างประเทศ โดยรองนายกรัฐมนตรีฯ ได้กล่าวขอบคุณทุกคนสำหรับความตั้งใจและช่วงเวลาที่ดีในการทำงานร่วมกันที่ผ่านมา และขอให้ตั้งใจทำงานเพื่อประเทศชาติ

หลังจากนั้น รองนายกรัฐมนตรีฯ ได้เดินทางไปยังกรมการกงสุล ถนนแจ้งวัฒนะ โดยมีคณะผู้บริหาร ข้าราชการ และบุคลากรกรมการกงสุล กรมความร่วมมือระหว่างประเทศและสถาบันการต่างประเทศเทวะวงศ์วโรปการ ต้อนรับและร่วมกันแสดงมุทิตาจิต

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า