เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

แฟชั่นทีวี ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และเมืองพัทยา จัดงาน FashionTV Pattaya Beach Model Award 2023

วันที่ 19 สิงหาคม 2566 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน FashionTV Pattaya Beach Model Award 2023 โดยมีนางสาวอำไพศักดานุกูลจิต สไลวินสกี้ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี นางสาวอโนมา วงษ์ใหญ่ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา ภาคเอกชน ประชาชน และสื่อมวลชนจำนวนมาก ร่วมกิจกรรมบริเวณ ชายหาดพัทยาใต้และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช .ชลบุรี

     การจัดงาน FashionTV Pattaya Beach Model Award 2566 เป็นการจัดการประกวดนางแบบและ นายแบบทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยสร้างเวทีให้คนไทยได้มีโอกาสแสดงความสามารถด้านเดินแบบในเวทีระดับโลก เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยาไปสู่ผู้ชมของช่องแฟชั่นทีวีมากกว่า 500 ล้านคนทั่วโลก โดยช่องแฟชั่นทีวีก่อตั้งเมื่อปี 1997 ผ่านมาแล้ว 26 ปี เป็นช่องอันดับ 1 ของโลกด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์เพียงช่องเดียว ที่จะนำแบรนด์ชั้นนำของโลกมาแสดงก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการโดยในวันนี้แฟชั่นทีวีได้จัดเวทีที่เมืองพัทยา เพื่อสร้างสีสันและความสนุกสนานด้านแฟชั่นให้กลับมาอีกครั้ง

     ทั้งนี้ กิจกรรมภายในงานมีทั้งการประกวดนางแบบชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยจะมีการคัดเลือกรอบนางแบบชาวไทย และรอบนางแบบชาวต่างชาติ พร้อมการแสดงมินิคอนเสิร์ต จากศิลปินชื่อดัง วันเดอร์เฟรม และซีดี กันที รวมถึงดีเจชั้นนำอีกมากมาย อีกทั้งยังมีการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดเพื่อสร้างสีสันอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีการไลฟ์สดผ่านช่องทางเพจเฟซบุ๊ก FTV Model Awards เพื่อให้แฟนเพจทั้งโลกได้ติดตามรับชมทั้งสด และย้อนหลัง

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า