เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

ร่วมเชียร์และให้กำลังใจนักกีฬาหญิงพาราวอลเลย์ทีมชาติไทย

ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เรือเอก ชัชวรรณ สาครสินธุ์ เอกอัครราชทูต กรุงอัสตานาและเจ้าหน้าที่สถานเอกอัครราชทูตฯ ได้หมุนเวียนกันไปร่วมเชียร์และให้กำลังใจนักกีฬาหญิงพาราวอลเลย์ทีมชาติไทยติดขอบสนามการแข่งขันแชมป์โซนเอเชียของพาราวอลเลย์โลก จัดที่กรุงอัสตานา คาซัคสถาน ระหว่างวันที่ 3 – 8 กรกฎาคม 2566 หลังจากเจอกับคู่แข่งมือวางอันดับ 1 และอันดับ 2 ของโซนเอเชีย อย่างจีนและญี่ปุ่น ซึ่งทำให้ทีมพลาดการเข้าสู่รอบลึก ไป อย่างไรก็ดี เมื่อวันที่ 6 .. 2566 ทีมนักกีฬาหญิงของไทยสามารถเอาชนะคู่แข่งขันจากอินเดียด้วยคะแนน 3 ต่อ 0 เซ็ต และเมื่อวานนี้ (7 .. 2566) แม้ว่าการแข่งขันจะสูสีตลอดทั้งเกม แต่ทีมไทยก็เอาชนะคู่แข่งขันจากมองโกเลียได้อีกด้วยคะแนน 3 ต่อ 0 เซ็ต ทำให้ทีมนักกีฬาหญิงของไทยคว้าอันดับ 5 จากทั้งหมด 8 ทีมในการแข่งขันโซนเอเชียในครั้งนี้ สถานเอกอัครราชทูตฯ จึงขอแสดงความยินดีด้วยเป็นอย่างยิ่งและจะขอส่งกำลังใจร่วมเชียร์ต่อในการแข่งขันระดับเอเชียนเกมส์ที่เมืองหางโจว ในช่วงเดือนตุลาคม 2566 ที่จะถึงนี้ #ขอให้เข้ารอบลึกๆได้ดังที่หวังไว้นะคะ

.

During this past week, H.E. Ambassador Chatchawan Sakornsin of Thailand and the staff of the Royal Thai Embassy in Astana, had taken turn in cheering Thailand’s women paravolley sitting volleyball team at the 2023 World ParaVolley Sitting Volleyball, Asian Zone Championship, organized in Astana, Kazakhstan, between 3 – 8 July 2023. After being defeated by No. 1, China, and No. 2, Japan, of Asia, the team managed to win over India in the match of 6 July 2023 with a score of 3-0, and over Mongolia in yesterday’s close match, making Thailand team rank No. 5 out of 8 teams in this competition. The Embassy wishes to congratulate the team and will be cheering for them in the upcoming Asian Games 2023 to be held in Hangzhou this October 2023.

#Wehopeyouwillgothroughsemifinalandfinalsthistime. World ParaVolleyParaVolley Asia Oceania

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า