เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

เปิดงาน “Pazhou เที่ยวเมืองไทย ยิ่งไปยิ่งสนุก”

เมื่อวันที่ ๑๗ พฤษภาคม ๒๕๖๖ นางจิราพร สุดานิช กงสุลใหญ่ นครกว่างโจวเข้าร่วมและกล่าวเปิดงาน  “Pazhou เที่ยวเมืองไทย ยิ่งไปยิ่งสนุก  ซึ่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครกว่างโจว ร่วมกับหน่วยงานและภาคเอกชนในท้องถิ่นจัดขึ้น Pazhou Ferry Terminal นครกว่างโจว ซึ่งเปิดให้บริการเส้นทางเดินเรือนครกว่างโจว (ท่าเรือผาโจว)-ท่าอากาศยานฮ่องกง เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับชาวจีนในมณฑลกวางตุ้งที่จะเดินทางต่อไปยังประเทศที่สามผ่านฮ่องกง

ในงานดังกล่าว กงสุลใหญ่ฯ ได้กล่าวถึงย้ำถึงความนิยมไทยและการท่องเที่ยวไทยในกลุ่มชาวจีน รวมถึงการมีทางเลือกสำหรับชาวจีนในการเดินทางไปท่องเที่ยวประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นโดยการบินตรงเส้นทางมณฑลกวางตุ้งไทย ซึ่งปัจจุบันมีมากกว่า ๙๐ เที่ยวบินต่อสัปดาห์ หรือการเดินทางผ่านเมืองฮ่องกง ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งภาครัฐและภาคธุรกิจของไทยและจีนที่ต่างแสวงหาโอกาสเพิ่มพูนความร่วมมือระหว่างกันโดยเฉพาะในช่วงหลังจากที่จีนเปิดประเทศ นอกจากนี้ ยังได้ร่วมจับสลากและมอบรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับประเทศไทยให้กับผู้เข้าร่วมงาน จำนวน ๑๐ รางวัลและร่วมส่งผู้โดยสารที่จะเดินทางไปประเทศไทยลงเรือเพื่อเดินทางไปขึ้นเครื่องบินที่ท่าอากาศยานฮ่องกงด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า