เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

มินิมาราธอน “วิ่งชมตะวัน Run ริมเขื่อน” ณ โครงการอ่างเก็บน้ำบางเหนียวดำ

นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต กล่าวรายงานในพิธีเปิดการแข่งขันวิ่ง อบจ.ภูเก็ต มินิมาราธอนวิ่งชมตะวัน Run ริมเขื่อน โครงการอ่างเก็บน้ำบางเหนียวดำ .ศรีสุนทร .ถลาง .ภูเก็ต โดยมี ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานในพิธี ซึ่งมี คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต รวมถึงประชาชน และเยาวชน เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

นายเรวัตกล่าวว่าการ จัดการแข่งขันวิ่ง อบจ.ภูเก็ต มินิมาราธอน เพื่อให้เด็ก เยาวชนและประชาชนได้ออกกำลังกายและเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพ พลานามัยที่แข็งแรง ลดปัจจัยเสี่ยงด้านสุขภาพ และลดภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติดและอบายมุข โดยทำการแข่งขัน จำนวน 2 ประเภทได้แก่ ประเภทมินิมาราธอน ระยะทาง 10.5 กิโลเมตร (15 รุ่น ชาย/หญิง) และประเภทฟันรัน ระยะทาง 4 กิโลเมตร (11 รุ่น ชาย/หญิง) ซึ่งการแข่งขันวิ่ง อบจ.ภูเก็ต มินิมาราธอนในปีที่ผ่านมา ได้กำหนดกลุ่มเป้าหมายผู้เข้าร่วมโครงการไว้ จำนวน 1,000 คน และได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างมาก โดยสมัครเต็มภายใน 2 ชั่วโมงดังนั้น ในปีนี้ อบจ.ภูเก็ต จึงได้กำหนดเป้าหมายผู้เข้าร่วมโครงการเพิ่มขึ้นเป็น 2,000 คน เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้กับประชาชนที่สนใจสมัครเข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งสมัครเต็มภายในเวลา 2 วัน จึงถือได้ประสบความสำเร็จและเป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้ทุกประการ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า