เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

คณะกรรมการบริหารอาเซียน ณ กรุงเอเธนส์ ร่วมกับสถานกงสุลกิตติมศักดิ์มาเลเซีย

สถานเอกอัครราชทูต กรุงเอเธนส์ ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตเวียดนาม อินโดนีเซียฟิลิปปินส์ ในนามของคณะกรรมการบริหารอาเซียน กรุงเอเธนส์ ร่วมกับสถานกงสุลกิตติมศักดิ์มาเลเซีย สถานเอกอัครราชทูตจีน สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่น และองค์กรการกุศล Friend of the Child ได้จัดงาน ASEAN Plus Bazaar ระหว่างวันที่ 25-26 มีนาคม 2566 Hellenic Foundation for Culture เพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับอาเซียน รวมทั้งประชาสัมพันธ์เผยแพร่วัฒนธรรม อาหาร และสินค้าของประเทศสมาชิกอาเซียน+3 โดยมีการออกร้านจำหน่ายอาหาร สินค้า และการจัดแสดงทางวัฒนธรรม งาน ASEAN Plus Bazaar จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศกรีซ โดยประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย มีผู้มาเยี่ยมชมงานและร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมากตลอดทั้งสองวัน รายได้จากการออกร้านในครั้งนี้จะมอบให้องค์กรการกุศล Friend of the Child เพื่อการสงเคราะห์เด็กผู้ยากไร้และต้องการความช่วยเหลือในสังคมต่อไป

สถานเอกอัครราชทูตฯ ขอขอบคุณสมาคมคนไทยในกรีซ พี่น้องชาวไทยทุกคน และบริษัท Latienda-Papathanasiou S.A. ผู้นำเข้าสินค้าอาหารแห้งจากไทย ที่ได้ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตฯ ในการออกร้านและเผยแพร่วัฒนธรรมที่งดงามของไทย และเป็นอีกครั้งที่คนไทยในกรีซได้ร่วมแรงร่วมใจกัน เพื่อแสดง Soft Power ของไทยให้เป็นที่ประจักษ์ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของอาหารไทย ขนมไทย สินค้าคุณภาพของไทยนวดไทย และนาฎศิลป์ไทย ซึ่งเป็นสีสันของการจัดงานในครั้งนี้

The ASEAN Committee in Athens (the Royal Thai Embassy in Athens, together with the Embassies of Viet Nam, Indonesia and the Philippines), in cooperation with the Honorary Consulate of Malaysia, the Embassies of the People’s Republic of China and Japan, and the Charity Association “the Friends of the Child,” organised ASEAN Plus Bazaar during 25 – 26 March 2023 at the Hellenic Foundation for Culture. The first ASEAN Plus Bazaar ever held in Greece was aimed at raising public awareness about ASEAN and promoting culture, food and national products from ASEAN countries and ASEAN Dialogue Partners. The Royal Thai Embassy teamed up with the Thai Association in Greece, Thai community and Latienda-Papathanasiou S.A., a distributor of Thai food products in Greece, to feature Thai soft power such as Thai food, snacks, Thai massage and cultural performances to Greeks visitors and other foreigners.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า