เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

อธิบดี TICA และ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กัมพูชา

ติดตามความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการจัดตั้งศูนย์แรกรับเหยื่อการค้ามนุษย์และกลุ่มเสี่ยงที่ปอยเปต . บันเตียเมียนเจย

เมื่อวันที่ ๒๒ มีนาคม ๒๕๖๖ นางอุรีรัชต์ เจริญโต อธิบดีกรมความร่วมมือระหว่างประเทศ ได้เดินทางไปเยี่ยมชมพื้นที่ก่อสร้างโครงการจัดตั้งศูนย์แรกรับเหยื่อการค้ามนุษย์และกลุ่มเสี่ยงที่ปอยเปต . บันเตียเมียนเจย เพื่อติดตามความคืบหน้าโครงการก่อสร้างศูนย์ฯ ดังกล่าว โดยมี Dr. Chhum Vannarith ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กัมพูชา   Mr. Prak Poly รองผู้ว่าราชการจังหวัดบันเตียเมียนเจย และ นายเชาวเนตร ยิ้มประเสริฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว และเข้าร่วมด้วย ซึ่งปัจจุบันการดำเนินงานการก่อสร้างศูนย์ดังกล่าวเสร็จสิ้นไปแล้วกว่าร้อยละ 50 แล้วและคาดว่าแล้วเสร็จและสามารถส่งมอบให้ฝ่ายกัมพูชาได้ภายในปี ๒๕๖๖ นี้

โครงการดังกล่าวนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ที่ปอยเปต . บันเตียเมียนเจย เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจก่อนกลับเข้าสู่สังคมผ่านการฝึกอาชีพ เสริมทักษะและอบรมด้านอาชีวศึกษา รวมทั้งจะเป็นศูนย์สำหรับพัฒนาอาชีพแก่กลุ่มที่มีความเสี่ยงที่จะเข้าสู่กระบวนการค้ามนุษย์ โดยการดำเนินงานตามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยโครงการจัดตั้งศูนย์แรกรับเหยื่อการค้ามนุษย์และกลุ่มเสี่ยงที่ . บันเตียเมียนเจย ในระหว่างการประชุมคณะกรรมาธิการร่วมไทยกัมพูชาครั้งที่ ๑๐ ระหว่างวันที่ ๒๕๒๖ สิงหาคม ๒๕๕๙


ซึ่งในโอกาสเดียวกัน
อธิบดีกรมความร่วมมือฯ ได้หารือกับนาง Manith Chhea หัวหน้าศูนย์แรกรับเหยื่อฯ กระทรวงกิจการสังคม ทหารผ่านศึก และการฟื้นฟูเยาวชน(MoSVY) เกี่ยวกับแผนการก่อสร้างและความร่วมมือด้านการฝึกอบรมบุคลากรของศูนย์ฯ ในระยะต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า