เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

อ.เมืองสุพรรณบุรี ร่วมสำรวจเส้นทางท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์คลองท่าว้า โดยล่องเรือชมทัศนียภาพริมฝั่งคลองและหิ่งห้อยในคลองท่าว้า”

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 17.30 . วัดสังฆจายเถร .สวนแตง.เมืองสุพรรณบุรี ว่าที่ ..ธราธร แข็งขัน นายอำเภอเมืองสุพรรณบุรี ร่วมสำรวจเส้นทางท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์คลองท่าว้า โดยล่องเรือชมทัศนียภาพริมฝั่งคลองและหิ่งห้อยในคลองท่าว้า เป็นระยะทาง 1.5 กิโลเมตร (ไปกลับ รวม 3 กิโลเมตร)

ตามโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์คลองท่าว้า แบบอนุรักษ์นิยม หมู่ที่ 3,9 บ้านสังฆจายเถร .สวนแตง .เมืองสุพรรณบุรี ซึ่งมีนายปริญญา เขมะชิต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วย ดร.อุดม โปร่งฟ้า ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พระครูสิริกิตติคุณ กิตฺติญาโณ เจ้าอาวาสวัดสังฆจายเถร และผู้แทนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ สำนักงานจังหวัดสุพรรณบุรีอบจ.สุพรรณบุรี สนง.ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี สนง.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดสุพรรณบุรี สนง.โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสุพรรณบุรี โครงการชลประทานจังหวัดสุพรรณบุรี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุพรรณบุรีทต.ท่าระหัด อบต.สวนแตง กำนันตำบลสวนแตง ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ สื่อมวลชนและประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมกิจกรรม #บำบัดทุกข์บำรุงสุข


#เรียบง่ายไปด้วยกันสุพรรณบุรี #ทีมเมืองสุพรรณ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า