เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

ร้าน Amassing cafe & Restaurant

หนุ่มรูปหล่อวัย 20 เปิดร้านอาหาร&คอฟฟี่ แบบชิวๆสุดเก๋ หลากหลายสไตล์ จนได้รับรางวัลร้านสะอาดปลอดภัย อันดับ 1 ของ .ปทุมธานี

นายมาคัส กูลดาร์ฮัฟฟ์ หรือน้องเกมส์หนุ่มรูปหล่อ วัย 20 ปี ที่เรียนจบมาไม่กี่ปีที่ผ่านมา เป็นคนหนุ่มไฟแรงที่มาเปิดกิจการร้านอาหาร&กาแฟ จนเป็นอีกร้านหนึ่งที่ลูกค้ามาใช้บริการจำนวนมากย่าน .คลองหลวง .ปทุมธานี

น้องเกมส์ กล่าวว่า ผมเรียนจบชั้นมัธยมปลาย จากโรงเรียนสารสาสน์วิเทศรังสิต โดยผมเป็นคนที่ชอบเรียนรู้เรื่องการทำอาหาร และศึกษาเรื่องการบริหารการจัดการ และหวังว่าวันหนึ่งถ้ามีโอกาสก็จะเปิดร้านอาหารเป็นของตนเอง และแล้วโอกาสก็มาถึงตามความฝัน โดยทางครอบครัวทั้งคุณแม่ คุณพ่อ และพี่ชาย ต่างก็เห็นความตั้งใจของผม ทุกคนจึงให้การสนับสนุน และน้องเกมส์ได้มีการพัฒนาใส่ใจเรื่องอาหาร รสชาดความอร่อย ความสะอาด โดยคัดสรรเกี่ยววัตถุดิบที่สดใหม่ทุกวัน แม้แต่ภาชนะก็ต้องคัดเลือกอย่างดี จนเป็นที่ยอมรับของลูกค้า ที่มาใช้บริการร้านอาหารชื่อ “Amassing cafe & Restaurant” ตั้งอยู่ที่ 24/21 .12 ซอยไอยรา 6 .คลองสอง .คลองหลวง.ปทุมธานี มีบริการทั้งอาหารไทย อิตาลี จีน หลากหลายสไตล์ และยังมีการตบแต่งร้านทั้งภายในและภายนอก ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ลูกค้ามาแล้ว จะต้องไปถ่ายเซลฟี่เก็บภาพ

บรรยากาศที่สวยงาม นับว่าเป็นจุดเช็คอินที่แห่งหนึ่งของจังหวัดปทุมธานี ซึ่งบริเวณจุดเซลฟี่นั้น นับว่ามีการออกแบบได้สวยงาม เป็นเหมือนธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นสะพานข้ามธารน้ำ สวนพฤกษาดอกไม้ หรือน้ำตกขนาดใหญ่

ด้วยการเอาใจใส่ของหนุ่มรูปหล่อน้องเกมส์ที่ได้พัฒนาเรื่องอาหาร ความอร่อยความสะอาด จนเป็นที่ยอมรับของลูกค้าที่มาใช้บริการ จนมีโอกาสเข้าประกวดแข่งกับร้านอาหารในจังหวัดปทุมธานี กว่า 30 ราย จนได้รับรางวัลร้านอาหารที่สะอาด อันดับ1 ของ .ปทุมธานี ได้รับประกาศนียบัตร ร้านอาหารที่มีคุณภาพและสะอาด จากนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี อีกด้วย

สำหรับลูกค้าหรือผู้ใดต้องการเดินทางมาทานอาหารที่อร่อย สะอาด ถูกหลักอนามัยในสถานที่สุดคลาสสิค และมีจุดเซลฟี่แบบสวยงาม สามารถติดต่อได้ที่ หมายเลข082-9478697 หรือทางเฟส เฟซบุ๊ค Amassing cafe & Restaurant ได้เลยครับทางน้องเกมส์ จะคอยให้บริการลูกค้าด้วยความเต็มใจและทุกคนจะได้รับความประทับใจทุกท่านครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า