เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

“Flower of Friendship” บานสะพรั่ง ณ คลององค์อ่าง ในงานศิลปะแห่งแสงนิทรรศการ จัดขึ้นตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2022

ธีมของนิทรรศการคือ “Flower of Friendship” ซึ่งเล่าเรื่องราวของไตรมาสนี้ เริ่มจากอดีตจนถึงปัจจุบันและในอนาคต มีจุดมุ่งหมายที่จะทําให้คลององค์อ่างมีความสดใสและมีสีสันมากขึ้น เนื่องจากมีการประดับด้วยแสงในรูปทรงของดอกไม้นาชนิด ศิลปะแสงแสนน่ารักนี้ถูกส่งมาเพื่อเพิ่มจิตวิญญาณของทุกคน ส่วนหนึ่งของไฟที่แสดงในนิทรรศการนี้ได้รับการดัดแปลงจากภาพวาดของนักเรียนโรงเรียนคนตาบอดกรุงเทพ นิทรรศการ Art of Light Exhibition เปิดให้บริการทุกวัน .สะพานดํารงสถิตย์ คลององค์อ่าง ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2022 เวลา 19.00-24.00 . ผู้เข้าชมสามารถส่งต่อความงามของดอกไม้อ่อนได้ทาง #fof2022 และสามารถติดตามผลงานของศิลปินแสงได้ที่ Facebook Page @LightartThailand.

ยิ่งไปกว่านั้น ทุกคนยังได้รับเชิญมาเที่ยวถนนคนเดินคลองอองอ่าง เพื่อเพลิดเพลินกับทัศนียภาพ ทานอาหารอร่อย ช้อปปิ้งในวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ช่วงเวลา 16.00 – 21.00 . นอกจากนี้ ผู้คนยังสามารถเพลิดเพลินกับการพายเรือคายัคในช่วงเวลา 15.00 – 20.00 . สามารถจองพายเรือคายัคล่วงหน้าผ่าน QR Code “พายคายัคในคลององค์อ่างใน LINE Application ฟรี ไม่ว่ากรณีใด ทาง BMA ขอความร่วมมือประชาชนใจดีจากทุกคนที่เข้าชมงานหรือไปซื้อของ ให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เช่น ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ล้างมือด้วยน้ํายาฆ่าเชื้อด้วยแอลกอฮอล์ เจล สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาและฝึกเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 และเพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของทุกคน

https://www.prbangkok.com/en/news/detail/1/10046#.YgZMQK5vrG5.lineme

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า