เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

ภูเก็ตบรรยากาศช่วงก่อนเทศกาลตรุษจีนทางเทศบาลนครภูเก็ตประดับโคมไฟ

และตุ๊กตา ส่วนตามศาลเจ้าต่าง มีการประดับตกแต่งด้วยโคมไฟและธงสีแดงแต่ไม่คึกคัก

     บรรยากาศในช่วงก่อนเทศกาลตรุษจีนปีนี้ในจุดท่องเที่ยวของเขตเทศบาลนครภูเก็ต .เมือง.ภูเก็ต  ที่ทางเทศบาลนครภูเก็ตได้มีการประดับรูปเสือน้อยจำนวน 3 ตัว พร้อมโคมไฟที่บริเวณแยกชาร์เตอร์  และเด็กผู้หญิงสวมชุดกี่เพ้าหรือน้องย่าหยา ซึ่งติดตั้งบริเวณวงเวียนน้ำพุหรือวงเวียนสุริยเดช  ในเขตย่านการค้าเมืองเก่าภูเก็ตเพื่อให้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้ได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกันอย่างคึกคักโดยเฉพาะที่ช่วงค่ำก็จะมีการประดับไฟและโคมไฟอีกด้วย   สำหรับในส่วนของศาลเจ้าต่าง ๆก็ได้มีการประดับโคมไฟสีแดงและธงสีแดงและในช่วงกลาวงวันก็มีประชาชนเดินทางมากราบไหว้เทพเจ้าเพิ่มขึ้น  โดยบรรยากาศเทศกาลตรุษจีนในปีนี้ไม่ค่อยคึกคักค่อนข้างเงียบเหงา

     สำหรับเทศกาลตรุษจีนปีนี้ตรงกับวันที่ 1-3 กุมภาพันธ์ 2565 โดยประชาชนและนักท่องเที่ยวมาสัมผัสและชื่นชมบรรยากาศช่วงเทศกาลโคมไฟของจังหวัดภูเก็ตในยามค่ำคืนได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 นี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า