เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

อุบลฯ เปิดตลาดนัด สินค้า-อุปโภค บริโภค ราคาประหยัด ทุกวันเสาร์ ณ ลานขวัญเมือง

 นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ตรวจติดตามเยี่ยมให้กำลังใจ ผู้ประกอบการ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี   เกษตรกร  และเครือข่ายโคก หนอง นา   ที่เข้าร่วมโครงการตลาดนัดเพื่อจำหน่ายสินค้า อุปโภค บริโภค ราคาประหยัด นำสินค้าอุปโภคบริโภค ไข่ไก่ ผักสด เนื้อหมู และอาหาร จำหน่ายให้กับประชาชนราคาถูก โดยเปิดจำหน่าย ทุกวันเสาร์  ตั้งแต่เวลา 10.00 . ถึง 14.00 .  บริเณลานขวัญเมือง ศาลากลางจังหวัดอุบลราชธานีหลังเก่า อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี  ทั้งนี้เพื่อบรรเทาค่าครองชีพของประชาชนในสถานการณ์ปัจจุบัน และยังเป็นการเปิดโอกาสให้เกษตรกร กลุ่มเครือข่ายเกษตรอินทรีย์ ได้จำหน่าย พืช ผัก สร้างรายได้ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อีกด้วย

สำหรับมาตรการบรรเทาความเดือดร้อนจากปัญหาเนื้อหมูราคาแพง ปัจจุบันนี้ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดอุบลราชธานี ได้ประสานห้างแม็คโคร จำหน่ายเนื้อหมู ราคากิโลกรัมละ 185 บาท ต่ำกว่าราคาทั่วไป โดยจำหน่าย  2,000 กิโลกรัม ต่อวัน เบื้องต้นจะจำหน่ายไปจนถึงวันที่18 มกราคม 2565 นี้

จักรกฤษณ์ มาลาสายข่าว/ภาพ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า