รายงาน โควิด 19

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จ.ปทุมธานี ฉีดโมเดอร์น่าครบ 100,000 โดส พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 266 ราย เสียชีวิต 1 ราย

รายงานสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จังหวัดปทุมธานี ประจำวันที่24 มกราคม 2565

ผู้ติดเชื้อรายใหม่จากระบบเฝ้าระวังและระบบบริการ 266 ราย

เพศชาย 111 ราย เพศหญิง 155 ราย

คนไทย 262 ราย ต่างชาติ 4 ราย( พม่า 2 รายและกัมพูชา 2 ราย )

อายุเฉลี่ย 31 ปี(น้อยสุด 1 ปี มากที่สุด 102 ปี)เสียชีวิต 1 ราย

ฉีดวัคซีนโมเดอร์นา รอบสุดท้ายของปทุมธานี

    วันนี้ (24 ..65) เวลา 10.00 . ที่ ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต  อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานีพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสถานฉีดวัคซีนโมเดอร์นา ในโควต้าของสภากาชาดไทย ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีเป็นผู้รับผิดชอบและดำเนินการจัดฉีดวัคซีนให้บริการโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแก่ประชาชนที่ลงทะเบียนและมีที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี สภากาชาดไทยได้จัดสรรวัคซีนโควิดโมเดอร์นาให้องค์การบริการส่วนจังหวัด เพื่อนำไปฉีดให้แก่ประชาชนกลุ่มเป้าหมาย 5 กลุ่มได้แก่ 1. คนพิการ ผู้ป่วยติดเตียง สตรีมีครรภ์ 2.ผู้สูงอายุ 70 ปีขึ้นไป 3.บุคลากรทางการแพทย์และพยาบาล 4. ผู้ที่ทำงานประจำศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ครูผู้สอนหนังสือ 5. บุคลากรที่ออกปฏิบัติงานสัมผัสประชาชน โดยมี นางสาวพัชร์อริญ หลีนวรัตน์ รองนายก อบจ.ปทุมธานี พล...สักก์สกล แสงสุกรัตน์วดี ที่ปรึกษานายก อบจ.ปทุมธานี พล...อดุลย์ รัตนภิรมย์ ที่ปรึกษาพิเศษนายก อบจ.ปทุมธานี

ในวันนี้นางจินจณา โอสถธนากร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี มอบหมายให้ นางพรอัปสร นิลจินดา รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี  ตรวจเยี่ยมสถานฉีดวัคซีนโมเดอร์นา เพื่อรายงานให้แก่สภากาชาดไทยทราบ ทั้งนี้การฉีดวัคซีนโมเดอร์นา จังหวัดปทุมธานี ได้รับโควต้า มาจำนวน 100,000 โดส/คน โดยเริ่มฉีดมาตั้งแต่ เดือนธันวาคม 2564 จนถึงวันที่ 25 มกราคม 2565

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า