รายงาน โควิด 19

มส.มอบเงินศูนย์ฯโควิด-19 ในเขตพื้นที่จังหวัดปทุมธานี

ประธานอนุกรรมการโครงการวัด ประชา รัฐ สร้างสุข (ส่วนกลาง) ฝ่ายสาธารณูปการของมหาเถรสมาคม มอบเงินจำนวน 100,000 บาท ให้กับศูนย์อำนวยการเฝ้าระวังและประสานงานสถานการณ์โควิด-19 ในเขตพื้นที่จังหวัดปทุมธานี

วันนี้ ( 19 ..65 ) เวลา 09.00 . ที่ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี พระเดชพระคุณพระธรรมรัตนาภรณ์  เจ้าอาวาสวัดเขียนเขต พระอารามหลวง และประธานอนุกรรมการโครงการวัด ประชา รัฐ สร้างสุข (ส่วนกลาง) ฝ่ายสาธารณูปการของมหาเถรสมาคม พร้อมด้วยคุณสุดาลักษณ์ ชินวิรารัฒน์ ประธานชมรมรักษ์บวร รักษ์ศีล 5 ปทุมธานี ในอุปถัมภ์พระธรรมรัตนาภรณ์ และคุณองอาจ ธรรมนิทา กรรมการเลขานุการชมรมรักษ์บวร รักษ์ศีล 5 ปทุมธานี ร่วมกันมอบเงินจำนวน 100,000 บาท ให้กับศูนย์อำนวยการเฝ้าระวังและประสานงานสถานการณ์โควิด-19 ในเขตพื้นที่จังหวัดปทุมธานี  โดยมี นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นผู้รับมอบเงิน เพื่อสมทบทุนสนับสนุนการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการเฝ้าระวังและประสานงานสถานการณ์โควิด-19 ในเขตพื้นที่จังหวัดปทุมธานี

ในโอกาสนี้ ยังได้ร่วมกันมอบชุดอาหารโฮมเมดอิตาเลียนของร้านมาดามอร่อย เรือนรังสิตศูนย์การค้าตลาดรังสิต เพื่อส่งกำลังใจถึงเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่สู้ภัยโควิด-19 อีกด้วย

สำหรับ ศูนย์อำนวยการเฝ้าระวังและประสานงานสถานการณ์โควิด-19 ในเขตพื้นที่จังหวัดปทุมธานี เปิด ดำเนินการตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม 2565 มีผู้โทรศัพท์มาขอความช่วยเหลือ / ประสานงาน  โดยทีมสาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี ได้ดำเนินการให้ความช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบการรักษา (วันที่ 17 มกราคม 2565 ) เป็นประเภท Admit  รพ. จำนวน 9 ราย    รักษาตัวที่บ้านจำนวน 12 ราย และรักษาตัวศูนย์แยกผู้ติดเชื้อในชุมชน จำนวน 2 ราย

ทั้งนี้ ขอความร่วมมือพี่น้องประชาชน ปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งคัด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า