จีนศึกษา

จีนศึกษา ๓๗๙ การแก้ปัญหาอุปสรรคการเดินทางในชนบท

การแก้ปัญหาอุปสรรคการเดินทางในชนบทได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยนับตั้งแต่การประชุมสมัชชาใหญ่ของพรรคคอมมิวนิสต์จีน ครั้งที่ ๑๘ เป็นต้นมา จีนได้เร่งสร้างเส้นทางหลวงในพื้นที่ชนบท ทำให้เส้นทางหลวงในพื้นที่ชนบทมีระยะทางเพิ่มขึ้นจาก,๕๖๔,๐๐๐ กิโลเมตร เมื่อสิ้นปี ๒๐๑๑ (..๒๕๕๔) เพิ่มเป็น ,๔๖๖,๐๐๐ กิโลเมตรเมื่อสิ้นปี ๒๐๒๑ (..๒๕๖๔) เพิ่มขึ้นกว่า ๙๐๐,๐๐ กิโลเมตรในรอบ ๑๐ ปีที่ผ่านมา

        กระทรวงการคมนาคมขนส่งของจีนระบุว่า ช่วง ๑๐ ปีที่ผ่านมานี้ จีนได้สร้างและปรับปรุงเส้นทางหลวงในพื้นที่ชนบทราว ,๕๓๐,๐๐๐ กิโลเมตร ปรับปรุงสะพานบริเวณเส้นทางหลวงในพื้นที่ชนบทจำนวน ๖๑,๗๐๐ แห่ง ดำเนินโครงการด้านความปลอดภัยตลอดเส้นทางกว่า  ,๒๙๓,๐๐๐ กิโลเมตร สร้างเส้นทางหลวงชนิดแข็งให้กับตำบล,๐๔๐ แห่ง และหมู่บ้าน ๑๐๕,๐๐๐ แห่ง เปิดบริการรถประจำทางสู่หมู่บ้านอีกกว่า๕๐,๐๐๐ แห่ง ขณะนี้ทั่วประเทศจีนได้แก้ปัญหาอุปสรรคการเดินทางในพื้นที่ชนบทด้วยการสร้างระบบเครือข่ายเส้นทางการคมนาคมการเชื่อมต่อจากภายนอกสู่ภายในการคมนาคมขนส่งที่เชื่อมตำบลกับหมู่บ้าน การจัดรถประจำทางเข้าถึงหมู่บ้านอย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย

        การพัฒนาเส้นทางหลวงชนบทที่ดีสี่ประการได้แก่ ต้องมีการสร้างที่ดี ต้องมีการดูแลที่ดี ต้องมีการปกป้องที่ดี และต้องมีการดำเนินการที่ดี โดยในช่วง ๑๐ ปีที่ผ่านมาเครือข่ายเส้นทางหลวงหรือถนนในชนบทมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องและทำให้สามารถเข้าถึงการปรับปรุงได้อย่างมาก รวมทั้งระดับของการจัดการและการบำรุงรักษาก็มีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง

ประมวลโดย พลโท ไชยสิทธิ์ ตันตยกุล

( ข้อมูลจากเว็บไซต์ https://tt.m.jxnews.com.cn/news/1726155 )

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า