จีนศึกษา

จีนศึกษา ๓๐๐ จีนจัดการประชุมหุ่นยนต์โลกปี ๒๐๒๒

จีนจัดการประชุมหุ่นยนต์โลกปี ๒๐๒๒ (..๒๕๖๕) ซึ่งจะจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการนานาชาติ Beijing Yichuang ตั้งแต่วันที่ ๑๘๓๑ ..๖๕ สำหรับการประชุมได้กำหนดส่วนสำคัญ ส่วน ได้แก่ เวที นิทรรศการ และการแข่งขัน ตลอดจนกิจกรรมสนับสนุนต่างๆ ที่ได้รับการสนับสนุนจากจากองค์การระหว่างประเทศ ๒๓ แห่งการประชุมในครั้งนี้ ได้เชิญชวนผู้ได้รับรางวัลทัวริง นักวิชาการ นักวิทยาศาสตร์ ผู้แทนจากวิสาหกิจ องค์การระหว่างประเทศ และวงการธุรกิจหุ่นยนต์ เป็นต้น โดยมีผู้เข้าร่วมการประชุมเป็นจำนวนกว่า ๓๐๐ คน เพื่อนำเสนอผลงานล่าสุดทางวิชาการด้านหุ่นยนต์และแนวโน้มการพัฒนาด้านหุ่นยนต์

        นับเป็นครั้งแรกที่งานมหกรรมครั้งนี้ จะใช้รูปแบบการแสดงหุ่นยนต์ + สถานที่ประยุกต์ใช้และมีบริษัทหุ่นยนต์ชั้นนำมากกว่า ๑๐๐ แห่งทั้งในและต่างประเทศได้จัดแสดงทักษะอันน่าทึ่งมากกว่า ๕๐๐ รายการ ถือเป็นโอลิมปิกแห่งโลกหุ่นยนต์ทั้งนี้ การแข่งขันหุ่นยนต์โลก จะเริ่มการแข่งขันที่ดุเดือดเพื่อชิงแชมป์ นอกจากนี้ ในการประชุมปีนี้ จะเปิดตัวโซนหุ่นยนต์ฮิวแมนนอยด์และสุนัขหุ่นยนต์ มากกว่า๑๐๐ ตัวที่จะเต้นในงานนี้ โดยจะเป็นการนำประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่สุดยอดมาสู่ผู้ชม

        การแข่งขันหุ่นยนต์โลกได้มีการจัดขึ้นด้วยความสำเร็จมาแล้วถึง ครั้ง และถูกเรียกว่าโอลิมปิกของอุตสาหกรรมหุ่นยนต์ โดยจะมีผู้เล่นระดับหัวกะทิมากกว่า,๐๐๐ คนเข้าแข่งขันทุกวัน และจำนวนผู้เข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้จะมากกว่า ๖๐,๐๐๐คนเป็นครั้งแรก

ประมวลโดย พลโท ไชยสิทธิ์ ตันตยกุล

( ข้อมูลจากเว็บไซต์https://www.163.com/dy/article/HE09FAO30512D3VJ.html )

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า