เหล่าทัพ-ตำรวจ

มอบตัวแล้ว 2 โจ๋ควงดาบจี้ชิงเสื้อดอนผีบิน

จากกรณีที่ปรากฏในสื่อว่าเมื่อวันที่ 2 .. 67 ที่ผ่านมาได้มีคนร้าย 2 คน ขี่และซ้อนจยย.มาจอดก่อนใช้มีดยาวจี้ชิงเสื้อวงดนตรีชื่อดังดอนผีบิน  แล้วหลบหนีไปนั้น หลังทราบเรื่องแม้ว่าผู้เสียหายไม่ได้แจ้งความแต่เนื่องเป็นความผิดอาญาชัดแจ้ง และเป็นความผิดต่อรัฐ  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเป็นผู้ร้องทุกข์กล่าวโทษแทนเพื่อนำตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกฎหมาย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน ได้สืบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี และ เด็กชายบี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี จึงลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ก่อเหตุและกดดันอย่างหนักทันที ทำให้ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ไม่สามารถทนต่อแรงกดดันได้ จึงเดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน จากการสอบสวนทราบว่าในวันเกิดเหตุเด็กชายบี อายุ 13 ปี ทำหน้าที่ขับขี่รถจยย. และนายเออายุ 18 ปี เป็นผู้ซ้อนท้ายและลงมาก่อเหตุ

ฝ่ายสืบสวนจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ทราบว่าร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้พาหนะเพื่อให้สะดวกแก่การกระทำผิดหรือเพื่อพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุมโดยผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และนำตัวนายเอ อายุ 18 ปี ขอหมายขังที่ศาลอาญาธนบุรี ส่วนเด็กชาย อายุ 13 ปี ได้นำตัวไปไต่สวนมอบตัวที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง 2567 ซึ่งศาลได้รับตัวไว้แล้วส่งตัวไปสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนกลางกรุงเทพมหานคร


สน
_บางขุนเทียน กองบัญชาการตำรวจนครบาล  #MPB

#ลดอาชญากรรม_สร้างความปลอดภัย_ใส่ใจบริการInbox_แจ้งข้อมูลต่างๆได้ทาง_Facebook_Page_กองบัญชาการตำรวจนครบาล_บชน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า