เหล่าทัพ-ตำรวจ

กระทรวงกลาโหมเปิดโครงการ “ปีใหม่ ทหารใหม่ โอกาสใหม่“ เพื่อรับสมัครทหารกองเกินเข้ารับราชการ

ทหารกองประจำการ โดยวิธีร้องขอ (กรณีพิเศษ) ด้วยระบบออนไลน์ ประจำปี ๒๕๖๗และกิจกรรมสัมพันธ์เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน

ในวันอังคารที่ ๒๖ ธันวาคม ๒๕๖๖ เวลา ๑๗.๐๐ นาฬิกา นายสุทิน  คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เป็นประธานเปิดโครงการปีใหม่ ทหารใหม่ โอกาสใหม่เพื่อรับสมัครทหารกองเกิน เข้ารับราชการทหารกองประจำการ โดยวิธีร้องขอ (กรณีพิเศษ) ด้วยระบบออนไลน์ ประจำปี ๒๕๖๗ และกิจกรรมสัมพันธ์เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน ลานอเนกประสงค์ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม (ศรีสมาน) โดยมี พลเอก สนิธชนก สังขจันทร์ ปลัดกระทรวงกลาโหม พลเอก ทรงวิทย์ หนุนภักดี      ผู้บัญชาการทหารสูงสุด พลเอก เจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก พลเรือเอกอะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ พลอากาศเอก พันธ์ภักดี พัฒนกุล ผู้บัญชาการทหารอากาศ ตลอดจนนายทหารชั้นผู้ใหญ่     ในสังกัดกระทรวงกลาโหมและพี่น้องประชาชน ร่วมในพิธี

การจัดกิจกรรมครั้งนี้ กระทรวงกลาโหมกำหนดให้จัดกิจกรรมพร้อมกันทั่วประเทศ  โดยให้แต่ละกองทัพกำหนดพื้นที่ในการจัดกิจกรรม สำหรับในส่วนกลางกำหนดจัดขึ้น ลานเอนกประสงค์ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม (พื้นที่ศรีสมาน) อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี งานเริ่มตั้งแต่เวลา                 ๑๐.๐๐๒๑.๐๐ นาฬิกา ภายในงานจะมีการจัดกิจกรรมต่าง มากมาย อาทิ การบริการทางการแพทย์ การแจกยาสามัญประจำบ้าน การบริการตัดผม การฝึกอาชีพขั้นพื้นฐาน การเปิดร้านค้าเพื่อส่งเสริมรายได้  การจำหน่ายสินค้าและอาหาร ราคาถูก

สำหรับไฮไลต์ของกิจกรรมครั้งนี้ เริ่มในเวลา ๑๗.๐๐๒๑.๐๐ นาฬิกา การแสดงและการแบ่งปันประสบการณ์เมื่อได้เป็นทหารกองประจำการของ พลทหารกองประจำการอาทิ ต้าห์อู๋ (พิทยา แซ่ฉั่ว) หนึ่งในสมาชิกวง LAZ1  ร้อยโท สมบัติ บัญชาเมฆ หรือบัวขาว บัญชาเมฆยอดมวยไทย    คนดังแห่งยุค จากนั้นจะเป็นการแสดงและศิลปวัฒนธรรม โดยวงดนตรีจากกองบัญชาการ กองทัพไทย การแสดงดนตรีและการปลุกจิตสำนึกความเป็นทหาร โดยวงดนตรีจากกองทัพบก กองทัพเรือ และกองทัพอากาศที่มามอบความสุขให้กับพี่น้องประชาชนที่มาร่วมในงาน

#ปีใหม่ ทหารใหม่ โอกาสใหม่

#กระทรวงกลาโหม #สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม #กองทัพไทย #กองบัญชาการกองทัพไทย #กองทัพบก #กองทัพเรือ #กองทัพอากาศ #ทหารบก #ทหารเรือ #ทหารอากาศ #เหล่าทัพ #โฆษกกระทรวงกลาโหม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า