เหล่าทัพ-ตำรวจ

ปทุมธานีตำรวจตามรวบหนุ่มพม่าฆ่าเพื่อนตายหลังหลบหนีไปแปดริ้ว ตามหมายจับของศาลจังหวัดปทุมธานี

โดยกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ( นายมา อายุ 20 ปี ชาวเมียนมาร์ ผู้ตาย) ที่สนามซ้อมไก่ชน ไม่มีเลขที่ ภายในหมู่บ้านปิ่นเจริญ ซอย13 หมู่ 8 .หน้าไม้ .ลาดหลุมแก้ว.ปทุมธานี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา

ภายใต้การนำ พล...ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.,พล...ธนา ชูวงศ์ รองผบ.ตร.,พล...อิทธิพล อิทธิสารรณชัย  ผบช.สตม. พล...พันธนะ นุชนารถ รองผบช.สตม. ,...พล...ณัฐกร ประภายนต์ ผบก.ตม.3 ,...เพลิน กลิ่น พยอม รองผบก.ตม.3 ,...ดุสิต จิตรขุนทด ผกก.ตม.จว.ปทุมธานี ,...วรภัทร แก้วดวงเทียนสว.กก...2 บก.สส..1 ,...ศักดา ผลละออ รอง สว.กก.สส.2 บก.สส..,

ล่าสุดวันนี้ที่ 29 ธันวาคม 2566 เวลาประมาณ 10.00 . เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมสภ.ลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี  ได้นำตัว นายจอ หรือทุน ยลา ไซฯ (ผู้ต้องหา)  ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในจุดเกิดเหตุ  ภายใต้การอำนวยการของ ...วรยุทธ พงษ์ตัน ผกก.สภ.ลาดหลุมแก้ว ,พร้อมด้วยพ...หฤษฎ์ คำจุมพลผกก.สส..จว.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม.3 จว.ปทุมธานี โดยมี ...ดุสิต จิตรยุนทด ผกก.ตม.จว.ปทุมธานี ,...สมบัติ กาญจนะบุตร รอง ผกก.สส.สภ.ลาดหลุมแก้ว,...ปัญญา เหล็กดี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ลาดหลุมแก้ว ,...ธนุส วิสุทธาภรณ์สว.สส ,พร้อมชุดสืบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ร่วมกับ ตร.ตรวจคนเข้าเมืองปทุมธานีและ ตร.ตรวจคนเข้าเมืองฉะเชิงเทรา ภายใต้การอำนวยการของ ...ดุสิต จิตรยุนทด ผกก.ตม.จว.ปทุมธานี ,...จิรัฏฐวัฒน์ กาญจนวรางกูร รองผกก.ตม.จว.ปทุมธานี, เจ้าหน้าที่ ตม.จว.ฉะเชิงเทรา ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายจอ หรือทุนยลา ไช หรือ TUN HLA SAI สัญชาติ เมียนมาร์ ได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ห้องที่ 2 หมู่ที่ 2 .บ้านช่อง .พนมสารคาม .ฉะเชิงเทรา โดยแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาตามหมายจับของศาลจังหวัดปทุมธานีที่ .389/2566 ลงวันที่ 25 ธันวาคม 2566

...วรยุทธ พงษ์ตัน ผกก.สภ.ลาดหลุมแก้ว กล่าวว่า พฤติการณ์และรายละเอียค ในการจับกุม วันนี้เนื่องจาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ,ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองปทุมธานี ได้ทำการสืบสวนและทราบว่า (นายจอ หรือทุน ยลาไช หรือTUN HLA SI  ผู้ต้องหา) สัญชาติเมียนมาร์ ได้เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดปทุมธานี โดยกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาหลังก่อเหตุฆ่า  ( นายมา อายุ 20 ปีชาวเมียนมาร์ ผู้ตาย) สภาพศพถูกของมีคมฟันที่ศีรษะท้ายทอยด้านขวา นอนเสียชีวิตและมีผ้าโสร่ง คุมศีรษะไว้ ข้างสังเวียนไก่ ที่สนามซ้อมไก่ชน ไม่มีเลขที่ ภายในหมู่บ้านปิ่นเจริญ ซอย13 หมู่ 8 .หน้าไม้ .ลาดหลุมแก้ว .ปทุมธานี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา

หลังก่อเหตุฆ่า  นายมา อายุ 20 ปี ชาวเมียนมาร์ (ผู้ตาย)  และได้หลบหนีไปอยู่ในพื้นที่อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของสภ.ลาดหลุมแก้ว และชุดสืบสวน ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองปทุมธานี ได้ระดมกำลังเร่งติดตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้เดินทางไปยังพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อเดินทางไปถึงและทราบว่า นายจอ หรือทุน ลาไซฯ(ผู้ต้องหา) ได้เดินทางไปพักอาศัยอยู่ที่ ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ห้องที่ 2 หมู่ที่ 2 .บ้านช่อง .พนมสารคาม .ฉะเชิงเทรา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้แสดงภาพและหมายจับ  นายจอ หรือทุน (ผู้ต้องหา) และให้การรับสารภาพว่า เป็นบุคคลตามหมายจับของศาลจังหวัดปทุมธานี โดยกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาทางนายจอ หรือทุน ยลา ไซฯ (ผู้ต้องหา) ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมนำตัวผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในจุดเกิดเหตุ ก่อนนำตัวผู้ต้องหากลับที่ไป สภ.ลาดหลุมแก้ว เพื่อทำบันทึกการจับกุม ก่อนควบคุมตัวนำส่งให้...ปัญญา เหล็กดี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ลาดหลุมแก้ว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สมศักดิ์ หิรัญรุ่งผู้สื่อข่าวภาคสนามรายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า