เหล่าทัพ-ตำรวจ

ตรวจเยี่ยมหน่วย มณฑล ทหารบก ที่42 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

วันที่ 19 ..66 กองทัพบก โดย พลโท อานนท์ เพชรคำ หัวหน้า คณะ งานด้านกิจการพลเรือน

เวลา 08.30-10.00.ตรวจเยี่ยมหน่วย มณฑล ทหารบก ที่42 .หาดใหญ่ .สงขลาโดยมี พลตรี ปรากรณ์ จันทราโชติ ผู้บัญชาการมณฑล ที่42  ให้การต้อนรับ มีหน่วยงาน ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จังหวัดสงขลา,ศูนย์ ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 12 จังหวัด สงขลา,เทศบาลนครหาดใหญ่,เทศบาลเมืองคอหงส์,มูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเสียเซียงตึ๊ง เข้าร่วมประชุมหารือ การบูรณาการร่วมงานด้านบรรเทาสาธารณภัยเพื่อช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ และตรวจความพร้อมกำลังพลและยุทโธปกรณ์ของหน่วยมณฑลทหารบกที่ 42

เวลา 13.00 – 14.00. พลโทอานนท์ เพชรคำ หัวหน้าคณะทำงานด้านกิจการพลเรือนตรวจเยี่ยม มณฑลทหารบกที่46 .เมือง .ปัตตานี มี พันเอก พิสิษฐ์ ชาญเลขา รองผู้บัญชา มณฑลทหารบกที่ 46 ให้การต้อนรับ มีหน่วย ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดปัตตานี,เทศบาลเมืองปัตตานี เข้าร่วมประชุมการบูรณาการงานด้านบรรเทาสาธารณภัยเพื่อช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ ,ตรวจความพร้อมกำลังพลและยุทโธปกรณ์ของ หน่วยมณฑลทหารบกที่ 46

ผลการตรวจทั้ง 2หน่วย ด้านกำลังพลมีความพร้อมในการปฏิบัติงาน,ด้านยุทโธปกรณ์ยังต้องรับขอรับการสนุนบางรายการเช่น เรือไฟเบอร์ขนาดเล็กใช้ในพื้นที่สวนยางและหมู่บ้าน รวมทั้งปัญหาขัดข้องอื่นๆ โดยคณะทำงานด้านกิจการพลเรือนจะสรุปผลนำเรียนผู้บังคับบัญชาชั้นสูงต่อไป และท่านผู้บัญชาการทหารบก ได้มอบหมายหน่วยทหารทุกหน่วย จะต้องบรูณาการร่วมกับ จังหวัด,อำเภอ,ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขตทุกจังหวัด,เทศบาล,มูลนิธิกู้ภัยทุกภาค เรียบเร่งเข้าไปช่วยประชาชนโดยเร็วเพื่อลดความเสียหายทั้งสิ่งของและชีวติของประชาชน อีกให้ทุกงานที่เข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุจากการช่วยเหลือประชาชน

สมศักดิ์ หิรัญรุ่งผู้สื่อข่าว ภาคสนาม รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า