เหล่าทัพ-ตำรวจ

สืบนครบาล ขอความร่วมมือประชาชน หากท่านใดพบ หรือมีเบาะแสข้อมูลของสามคนร้ายร่วมก่อเหตุ ยิงครูเจี๊ยบและน้องหยอด

จนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 11 .. 66 เวลา 09:30 .

(1) นายอนาวิน แก้วเก็บ ผู้ต้องหาหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 1070/2566 ลงวันที่ 22 .. 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระผิดฐานร่วมกัน ฆ่าผู้อื่น โดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกัน พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในตัวเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกัน ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน, ร่วมกันสมคบกันตั้งแต่ห้าคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดอย่างหนึ่งอย่างใดตามที่บัญญัติไว้ในภาค 2 นี้

(2) นายอับดุลเลาะ ดือราแม ผู้ต้องหาหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 1071/2566 ลงวันที่ 22 .. 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระผิดฐานร่วมกัน ฆ่าผู้อื่น โดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกัน พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในตัวเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกัน ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน, ร่วมกันสมคบกันตั้งแต่ห้าคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดอย่างหนึ่งอย่างใดตามที่บัญญัติไว้ในภาค 2 นี้

(3) นายนภวุฒิ เรืองศรี ผู้ต้องหาหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 1074/2566 ลงวันที่ 22 .. 2566 ซึ่งต้องหากระทำผิดฐานร่วมกัน สมคบกันตั้งแต่ ห้าคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดอย่างหนึ่ง อย่างใดตามที่บัญญัติไว้ในภาค 2 นี้

หากประชาชนท่านใดพบเบาะแส สามารถแจ้งได้ที่เฟสบุ้คเพจสืบนครบาล IDMB”

ข้อมูลของท่านเป็นประโยชน์ต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่การเผยแพร่นี้เพื่อเป็นสาธารณะประโยชน์

#แชร์เท่ากับช่วย#สืบนครบาล

#IDMB

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า