เหล่าทัพ-ตำรวจ

ตำรวจ ปคบ ลุยปทุมฯ ตรวจเข้มโรงงานจำหน่ายพลุดอกไม้เพลิงประทัด ก่อนวันลอยกระทง

เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 ...ชวินโรจน์ ภีมรัชตธำรงค์ ผกก.2 บก.ปคบ....กานต์กนิษฐ์ จงประเสริฐ รอง ผกก.2 บก.ปคบ. ...ธีรภพ พันธุชาติรอง ผกก.2 บก.ปคบ.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคบ.ชุดปฏิบัติการที่ 3 และ 4 ได้ออกระดมกวาดขันจับกุมและประชาสัมพันธ์ ร้านจำหน่ายพลุ โรงงานพลุ ดอกไม้เพลิงประทัดยักษ์ ที่อาจก่อให้เกิดอันตรายแก่ผู้บริโภคในเทศกาลวันลอยกระทง และความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทั่วไปและอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม ตั้งแต่วันที่ 20-26 ..66 พื้นที่จังหวัดปทุมธานีและปริมณฑลฯ  โดยทางเจ้าหน้าที่ได้บูรณาร่วมกับนางสาวสุพีพร โมรา หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดปทุมธานี นายเสริมวิทย์ สมบัติ ป้องกันจังหวัดปทุมธานี เจ้าหน้าที่ กอ.รมน.จังหวัดปทุมธานี, นายธงชัย อัครธรรมบดี ปลัดอำเภอคลองหลวง ลงพื้นที่ตรวจสอบ และประชาสัมพันธ์โรงงานดอกไม้เพลิง ประทัด จำนวน 3 แห่ง ประกอบด้วยห้างหุ้นส่วนจำกัด ดอกไม้เพลิงไทยและนครดอกไม้เพลิงเลขที่ 72 หมู่ 5 .บางพูน .เมือง .ปทุมธานีเค ทู เค.ไฟร์เวิร์ดสเลขที่ 9/2-3 หมู่ 4 .คลองห้า.คลองหลวง .ปทุมธานี และสินธาราเลขที่ 10/3 หมู่13 ถนนเลียบคลองห้า .บึงคำพร้อย .ลำลูกกา .ปทุมธานี ผลจากการตรวจสอบไม่พบการกระทำผิดกฎหมายหรือกระทำผิดตามที่กฎหมายกำหนด

ด้าน ...ชวินโรจน์ ภีมรัชตธำรงค์ ผกก.2 บก.ปคบ.กล่าวว่า วันนี้ได้ลงพื้นที่สุ่มตรวจและประชาสัมพันธ์ โรงงานที่จัดเก็บ ดอกไม้เพลิง ประทัด เนื่องจากช่วงนี้ใกล้เทศกาลลอยกระทงก็จะมีการจัดเก็บสต๊อก ประทัด ดอกไม้เพลิง เพื่อนำมาจำหน่ายในช่วงเทศกาลลอยกระทงจำนวนมากจึงได้มาสุ่มตรวจเพื่อความปลอดภัยพี่น้องประชาชน ในเขตพื้นที่บริเวณใกล้เคียงที่จัดเก็บจะได้อุ่นใจมีเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบตรวจตราอยู่ โดยวันนี้มีการตรวจสอบประชาสัมพันธ์ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี จำนวน 3 จุด โดยร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่ ปคบ.นายอำเภอ ป้องกันจังหวัด ปภ.จังหวัดปทุมธานี เป็นการบูรณาการร่วมมือกันทุกฝ่ายเพื่อให้พี่น้องประชาชนมีความอุ่นใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า