เหล่าทัพ-ตำรวจ

ผบ.ตร.แจกจ่ายเหรียญรูปอาร์มพระพุทธโสธรรุ่น “ตร.108 ปี” ให้ตำรวจทั่วประเทศทุกนาย

220,000 เหรียญ เพื่อเป็นสิริมงคล ขวัญกำลังใจในการปฏิบัติราชการ

เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2566 พล...อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติเปิดเผยว่า ตามที่มูลนิธิโรงพยาบาลตำรวจในพระบรมราชินูปถัมภ์ จัดสร้างหลวงพ่อโสธรตร.108 ปีหน้าตัก 38 นิ้ว จำนวน 1 องค์  เพื่อประดิษฐานประจำอาคารศูนย์ฝึกอบรมพัฒนาบุคลากรและสวัสดิการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และจัดสร้างเหรียญรูปอาร์มพระพุทธโสธร รุ่นตร.108 ปีเนื้อทองแดง จำนวน 220,000 เหรียญ เพื่อแจกจ่ายให้ข้าราชการตำรวจทุกนายเพื่อเป็นสิริมงคลและเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติราชการ โดยผ่านการจัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์สมโภชและพุทธาภิเษกพระพุทธรูปหลวงพ่อโสธรรุ่นตร.108 ปี มณฑลพิธีอาคารศูนย์ฝึกอบรมพัฒนาบุคคลากรและสวัสดิการ ตร.เมื่อวันที่ 20 ..66 ที่ผ่านมา โดยมีเจ้าประคุณสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี วัดไตรมิตรวิทยาราม เจ้าคณะใหญ่หนกลาง เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และมีพระราชาคณะชั้นพรหม 10 รูป ตลอดจนพระเถราจารย์จากทั่วประเทศ 108 รูป ร่วมเจริญพระพุทธมนต์ ซึ่งดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วนั้น

ผบ.ตร. ได้มีหนังสือแจ้งทุกหน่วย เพื่อแจ้งให้ข้าราชการตำรวจทราบ เรื่อง การแจกจ่ายเหรียญรูปอาร์มพระพุทธโสธร รุ่นตร.108 ปีเนื้อทองแดงจำนวน 220,000 เหรียญ  ให้ข้าราชการตำรวจทุกนายในสังกัด นายละจำนวน 1 เหรียญ โดยให้แต่ละกองบัญชาการ หรือกองบังคับการจัดผู้แทนมารับที่กองสวัสดิการ สำนักงานกำลัง อาคาร 5 ชั้น 10 ตร.

ทั้งนี้ การแจกจ่ายเหรียญรูปอาร์มพระพุทธโสธร รุ่นตร.108 ปีดังกล่าวเพื่อเป็นสิริมงคล ขวัญกำลังใจในการปฏิบัติราชการของเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย

( ภาพประกอบจากพิธีพุทธาภิเษกฯ )

พระพุทธโสธรรุ่นตร108ปี

#สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า