เหล่าทัพ-ตำรวจ

ตร.ภูเก็ตแถลงจับกุมระดมกวาดล้างการกระทำผิดเกี่ยวกับการแข่งรถในทาง ยึดท่อไอเสีย 69 ชิ้น รถจยย. 19 คัน

เมื่อเวลา 13.30 . วันนี้ (7 ..66) ที่บริเวณลานด้านหน้ากองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พล...ศักดิ์ศิรา เผือกอ่ำ รองผู้บัญชาตำรวจภูธรภาค 8 เป็นประธานในการแถลงข่าวระดมกวาดล้างการกระทำผิดเกี่ยวกับการแข่งรถในทางและความผิดอื่นที่เกี่ยวข้อง โดยมี พล...เสริมพันธ์ุ ศิริคง ผบก..จว.ภูเก็ต รองผบก..จว.ภูเก็ตผกก.ทุกสถานีในจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วม

            พล...ศักดิ์ศิรา เผือกอ่ำ รองผู้บัญชาตำรวจภูธรภาค 8 กล่าวว่า ด้วยปัญหาการแข่งรถในทางได้สร้างความเดือดร้อนต่อประชาชนในพื้นที่ และเป็นบ่อเกิดของปัญหาอาชญากรรมอื่นๆที่ตามมา ตำรวจภูธรภาค 8 ได้เล็งเห็นความสำคัญ จึงได้สั่งการให้ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ระดมกวาดล้างการกระทำผิดเกี่ยวกับการแข่งรถในทางและความผิดอื่นที่เกี่ยวข้อง ระหว่างวันที่ 5-7 กรกฎาคม 2566 โดยมุ่งเน้นการกวดขันจับกุมควบคู่กับการประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือ จากร้านจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถ กลุ่มวัยรุ่น ซึ่งเป็นกลุ่มเสี่ยงในการกระทำความผิดดังกล่าว

             สำหรับการจับกุมดังกล่าว สามารถตรวจยึดท่อไอเสียที่ได้มาตรฐานและดัดแปลง จำนวน 69 ชิ้น และตรวจยึดรถจักรยานยนต์ดัดแปลงได้ จำนวน 19 คัน

             พล...ศักดิ์ศิรา  กล่าวต่ออีกว่า อยากประชาสัมพันธ์ถึงผู้ปกครองเกี่ยวกับการกระทำผิดการแข่งรถในทางเพื่อป้องกันไม่ให้บุตรหลานของท่านเข้าไปเกี่ยวข้องหรือมีพฤติกรรมสุ่มเสี่ยง ต่อการกระทำที่ผิดกฎหมายรวมถึงป้องกันการสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน ตลอดจนเป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่จังหวัดภูเก็ต

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า