เหล่าทัพ-ตำรวจ

ภูเก็ต ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาตรวจเยี่ยม ตรวจการปฏิบัติราชการและประชุมรับฟังรายงานผลการปฎิบัติงาน

เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ รวมถึงให้คำแนะนำในการปฏิบัติงานแก่ข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต

   เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2566 เวลา 13:30 . พลตำรวจเอก ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม ตรวจการปฏิบัติราชการและประชุมรับฟังรายงานผลการปฎิบัติงาน เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ รวมถึงให้คำแนะนำในการปฏิบัติงานแก่ข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต โดยเน้นย้ำการปฎิบัติราชการขอให้ประสานอาสาสมัครภาคประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมพร้อมทั้งกำชับการปฏิบัติดังนี้

   1. ด้านการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ขอให้ดำเนินการอย่างจริงจัง และให้มีการประชุมคณะอนุกรรมการด้านบังคับใช้กฎหมายเป็นประจำทุกเดือน

   2. ด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ขอให้มีการนำภาคประชาชนเข้ามามีส่วนช่วยเหลือ รวมถึงการดำเนินโครงการชุมชนยั่งยืน ให้เกิดผลเป็นรูปธรรม

   3. การขับเคลื่อนศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี สารสนเทศ โดยสั่งการให้มีการ ปชส.ให้ ปชช.เป้าหมายในทุกพื้นที่รู้เท่าทันกลโกงของมิจฉาชีพจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ

   4. ด้านการป้องกันอาชญากรรม ให้ประสานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สนับสนุนงบประมาณติดตั้งกล้องวงจรปิด (CCTV) เพื่อเสริมมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า