เหล่าทัพ-ตำรวจ

เพจสายไหมต้องรอดได้โพสต์ว่า บ่อนใหญ่ปากคลองรังสิตปทุมธานี

มาเก๊าเมืองปทุม แอดครับ ผมอยากขอความช่วยเหลือครับ ผมเป็นชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ที่แฟลตปลาทอง พื้นที่ สภ.ปากคลองรังสิต .ปทุมธานี ตอนนี้เดือดร้อนกันมากครับมีบ่อนใหญ่มาเปิด ลูกหลานปิดเทอมเข้าไปเล่นบ่อนหมดตัวกันออกมาเยอะแล้วครับหลายคนพอเล่นหมดตัวก็กลับมาเอาของในบ้านไปขาย พวกเราชาวแฟลตปลาทองทุกข์ใจกันมาก ร้องเรียนไปที่ไหนเรื่องก็เงียบหมด เขาบอกว่าเส้นใหญ่มากเครียร์ได้หมด แบบนี้ทาง #เพจสายไหมต้องรอด พอจะช่วยเหลือชาวบ้านได้ไหมครับ ผมไม่ขอเปิดเผยชื่อได้ไหมครับผมกลัวครอบครัวจะไม่ปลอดภัยครับพี่เด่น ผบ.ตร. เอาไงดี???? สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตำรวจภูธรภาค 1 บ่อนสร้างปัญหาให้ชาวบ้านแบบนี้ฝากพี่ๆตำรวจตรวจสอบด้วยนะคะ

ต่อมาเวลา 11.30 .ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีสื่อมวลชนหลายสำนักลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณที่รับฝากรถต้นโพธิ์ หลังอาคารแฟลตปลาทอง 11 .6 .บางพูน .เมืองปทุมธานี .ปทุมธานี พบมีบ้านชั้นเดียวทาสีส้มกั้นรั้วสังกะสีเป็นที่สะดุดตาและด้านที่จอดรถมีประตูสังกะสีสีเขียวปิดกันมิดชิด เป็นบ้านไม่มีเลขที่เป็นเล้าไก่เก่า ภายในติดแอร์มีประตูเข้าออกข้างต้นโพธิ์แต่ปิดเงียบพบริมรั้วพบกองสายไฟกล้องวงจรปิดเพิ่งถอดกล้องไปทิ้งสายไฟไว้และมีรถปิกอัพติดโลโก้สายไหมต้องรอดจอดอยู่ 1 คันแต่ไม่พบเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบถามชาวบ้านบอกว่าบ่อนพนันดังกล่าวเปิดเล่นมานานแล้วเพิ่งจะเลิกไปเมื่อตอนตีห้านี่เองที่บ่อนนี้เล่นได้เสียเป็นล้านมีเรื่องทะเลาะกันประจำ แต่ไม่ถึงขั้นยิงกันเพียงเอามาขู่

สอบถามไปทาง ...ณรงค์ เอี่ยมระหงษ์ ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต บอกว่าบ่อนดังกล่าวได้ปิดเลิกเล่นไปนานแล้วคาดน่าจะมีการแอบเปิดเล่นเมื่อเช้ามืดได้ให้ชุดสืบสวนไปตรวจสอบหลังมีเพจฯ ลงเมื่อตรวจสอบก็ไม่พบแต่อย่างใดจึงเดินทางกลับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า