เหล่าทัพ-ตำรวจ

หนึ่งคนให้…หลายคนรับ บริจาคโลหิตส่งต่อชีวิตกับสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม

(28 มี.. 66 เวลา 09.00 .) สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคโลหิตเพื่อช่วยผู้ป่วยวิกฤตในกิจกรรมบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี (2 เม.. 66) และวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงกลาโหม ครบ 136 ปี (8 เม.. 66) ห้องพินิตประชานาถ ในศาลาว่าการกลาโหม

โดย พลเอก สนิธชนก สังขจันทร์ ปลัดกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วย พันเอกหญิง ทักษดา สังขจันทร์ นายกสมาคมภริยาข้าราชการสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ได้ร่วมตรวจเยี่ยมการบริจาคโลหิตในครั้งนี้ เพื่อบริจาคให้กับสภากาชาดไทย และสาขาบริจาคโลหิตแห่งชาติ สถาบันพยาธิวิทยา ศูนย์อำนวยการแพทย์พระมงกุฎเกล้า เพื่อนำโลหิตที่รับบริจาคไปช่วยเหลือทหาร ตำรวจ อาสาสมัคร และบุคคลพลเรือน ที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ รวมทั้งประชาชนทั่วไป ซึ่งสถานการณ์ปัจจุบันได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ COVID – 19 ทำให้โลหิตมีไม่เพียงพอและขาดแคลน

สำหรับในกิจกรรมดังกล่าว มีกำลังพลเข้าร่วมบริจาคโลหิต 138 นาย รวมแล้วได้โลหิต62,100 ซี.ซี. เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้

กระทรวงกลาโหม สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม กองทัพไทย กองบัญชาการกองทัพไทย กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ทหารบก ทหารเรือ ทหารอากาศ เหล่าทัพ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า