เหล่าทัพ-ตำรวจ

ภูเก็ตตำรวจภาค8เปิดปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นเครือข่ายยาเสพติด”สยบอันดามัน 1/66″

ในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค8ได้ของ กลางยาบ้ากว่า2แสนเม็ดอาวุธปืน96กระบอกและยึดทรัพย์กว่า41ล้านบาท

     วันนี้ (21 มี..66)ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค8  ตำบลไม้ขาว  อำเภอถลาง  จังหวัดภูเก็ต พล...สมพงษ์ ชิงดวง ผู้ช่วย ผบ.ตร./รอง ผอ.ศอ.ปส.ตร.   ได้แถลงข่าวผลการกวาดล้างยาเสพติดสยบอันดามัน 1/66″ในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค8   โดยมีพล...สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบช..8 ,พล...พีรยุทธ การะเจดีย์ รอง ผบช..8 ,พล...ศักดิ์ศิรา เผือกอ่ำ รอง ผบช..8 ,พล...นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส..8 ,พล...เสริมพันธุ์ ศิริคงผบก..จว.ภูเก็ตและเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค8เข้าร่วม

พล...สมพงษ์   กล่าวว่า ตามนโยบายของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นากยกรัฐมนตรี, พล...ดำรงศักดิ์ กิติประภัสร์ ผบ.ตร. และ พล...ชินภัทร สารสิน รองผบ.ตร./ผอ.ศอ.ปส.ตร. กำหนดมาตรการปราบปรามและทำลายเครือข่ายยาเสพติดและยึดทรัพย์เครือข่ายกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ให้เป็นรูปธรรม และมีประสิทธิภาพสูงสุด    ทางตำรวจภูธรภาค8จึงได้สั่งการให้ตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค8และกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค8 เปิดปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นเครือข่ายยาเสพติด ในพื้นที่ .8 ภายใต้ปฏิบัติการสยบอันดามัน 1/66″ โดยมีเป้าหมายเครือข่ายยาเสพติดที่จะทำลาย จำนวน 247 เครือข่าย เป้าหมายการปิดล้อมตรวจค้นจำนวน 516 เป้าหมาย แบ่งเป็นเป้าหมาย การตรวจค้น 468 เป้าหมาย และเป้าหมายจับ จำนวน 48 เป้าหมายโดยได้มีการตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่าน

      พล...สมพงษ์   กล่าวต่อไปว่า  สำหรับผลการปฏิบัติในวันนี้ สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ จำนวน 320 ราย เป็นหมายจับ 18 รายของกลาง ยาบ้า 235,290 เม็ดยาไอซ์ 196.51 กรัมตรวจยึดทรัพย์สิน จำนวน 228 รายการ ประกอบด้วยรถยนต์ จำนวน9 คันบ้านพร้อมที่ดิน จำนวน 2 หลังอาวุธปืน จำนวน 96 กระบอกและอื่นๆ อีกจำนวน 112 รายการมูลค่าทรัพย์สินที่ตรวจยึด ประมาณ 41,300,572 บาท

     ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการดำเนินการอย่างต่อเนื่องและเข้มข้นเพื่อลดการแพร่ระบาดของยาเสพติดในทุกพื้นที่ต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า