เหล่าทัพ-ตำรวจ

ภูเก็ตตำรวจฉลองลุยจับผู้ค้ายาเสพติด ได้ผู้ต้องหา 4 รายพร้อมของกลางยาบ้า 16,849 เม็ด

และยาไอซ์หนัก 85 กรัมก่อนนำตัวดำเนินคดีตามกฏหมาย วันที่ 10 มี..66 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ฉลอง ภายใต้การอำนวยการของ...เอกรัตน์ พลายด้วง ผกก.สภ.ฉลอง ...วิศวะ เสน่หา รอง ผกก.สส.สภ.ฉลองนำโดย ...ภูเอก มุสิกวงษ์ สว.สส.สภ.ฉลอง และชุดสืบสวน สภ.ฉลอง ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหายาเสพติดปิดล้อมตรวจค้นตามหมายศาลจังหวัดภูเก็ต จำนวน 2 หมายค้น หมายค้นแรกสามารถจับกุมนายสุวัฒน์ หรือ โก้ติ่ง (ขอสงวนนามสกุล)อายุ  49 ปีบ้านอยู่หมู่ 8 .กุ่มหัก .หนองแค .สระบุรี ได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ซอยมยุรี หมู่ 9 .ฉลอง .เมือง .ภูเก็ต พร้อมของกลางยาไอซ์น้ำหนัก 19.50 กรัม กระสุนปืนขนาด.22 จำนวน 4 นัด และโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่องควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยกระทำเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนและมีเครื่องกระสุนปืนไว้ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

จากนั้นได้นำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 29/34 .สุขสันต์ 2 .4 .ราไวย์.เมือง .ภูเก็ต จับกุมนายยศธร หรือ ไนท์ (ขอสงวนนามสกุล)อายุ 26 ปี อยู่หมู่ 2 .ราไวย์ .เมือง .ภูเก็ต ..สาวิทตรี หรือ เบนซ์(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี อยู่หมู่ 13 .บ้านนา .เมืองชุมพร .ชุมพร และ ..อัจฉรีพร หรือ แน็ท(ขอสงวนนามสกุล) อายุ28 ปี อยู่หมู่ 7 .ราไวย์ .เมือง .ภูเก็ต พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 16,849 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนัก รวม 65.8 กรัม โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่องและรถจักรยานยนต์อีก 2 คันควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ฉลองเพื่อแจ้งข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยกระทำเพื่อการค้า และก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า