เหล่าทัพ-ตำรวจ

ตำรวจยโสธรจัดกิจกรรมวันต่อต้านยาเสพติดโลก พร้อมยินดีกับชาวบ้านกล้วย

เมื่อวันที่ 28 มิ..2565 พล...อิทธิพล นาคคำผบก..จว.ยโสธร มอบหมายให้ ...มังกร  กวีกรณ์  ผกก.สภ.เมืองยโสธร ร่วมกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลกประจำปี 2565 จังหวัดยโสธร หอประชุมวิถีอีสาน ศาลากลางจังหวัดยโสธร โดยมี นายชลธียังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร เป็นประธาน        

ทั้งนี้ ...มังกร  กวีกรณ์ ผกก.สภ.เมืองยโสธรได้เข้ารับใบประกาศเกียรติบัตร ร่วมกับอำเภอเมืองยโสธร สมาชิก TO BE NUMBER ONE ที่ได้นำเสนอผลงานระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 10-11 เมษายน2565 ที่ผ่านมา โรงแรมพูลแมน ขอนแก่นราชาออคิด จังหวัดขอนแก่น ด้วย พร้อมกันนี้ได้จัดนิทรรศการ ผลการปฏิบัติงานด้านการปราบปรามยาเสพติด ตลอดจนฉายวิดีทัศน์ เกี่ยวกับการป้องกันยาเสพติด ให้กับ นักเรียน นักศึกษาประชาชน ที่เข้าชมงานด้วย

พร้อมกันนี้ ตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร ขอแสดงความยินดี กับพี่น้องบ้านกล้วย ตำบลค้อเหนืออำเภอเมือง จังหวัดยโสธร  ที่ได้รับประกาศเกียรติคุณ มีผลการดำเนินงานดีเด่น ตามแผนปฏิบัติการ 50 ตำบลมั่นคง :พื้นที่ปลอดภัยยาเสพติดจังหวัดยโสธรประจำปี 2565

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า