เหล่าทัพ-ตำรวจ

กกล.สุรศักดิ์มนตรี โดย ฉก.ทพ.21 โชว์ฝีมือบูรณาการกำลัง 3 ฝ่าย ตรวจยึดยาบ้า 98,000 เม็ด พร้อมจับกุมชาวลาวซึ่งเป็นขบวนการรับจ้างขนยาข้ามประเทศ

วันที่ 4 ..2565 กกล.สุรศักดิ์มนตรี โดย ฉก.ทพ.21 ภายใต้การอำนวยการของ พล..ณรงค์สวนแก้ว ผบ.พล..3/ผบ.กกล.สุรศักดิ์มนตรี, ..สุคนธรัตน์ ชาวพงษ์  ผบ.บก.ควบคุมที่ 1/ ผบ..3 และ ..อุทัย นิลเนตร ผบ.กรม ทพ.21/ผบ.ฉก.ทพ.21 บูรณาการด้านการข่าวในพื้นที่.บ้านแพง .นครพนม ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่าจะมีการลักลอบนำยาเสพติดจากขบวนการค้ายาจากประเทศเพื่อนบ้านข้ามมายังฝั่งประเทศไทย ตามแนวชายแดนแม่น้ำโขง เข้ามาในพื้นที่รับผิดชอบของหน่วยจึงได้บูรณาการร่วมกับกำลังพล ร้อย.ทพ.2108 ฉก.ทพ.21 นำทีมโดย..วันชาติ  เหมือนปืน ผบ.ร้อย.ทพ.2108 ร่วมกับ สน.เรือบ้านแพง, .QRF ที่ 2 ร้อย QRF กกล.สุรศักดิ์มนตรี, มว.ตชด.2373 และ จนท.ตร.สภ.บ้านแพง 

เข้าปฏิบัติการซุ่มในพื้นที่จุดเสี่ยงจุดล่อแหลมสำคัญตามภูมิประเทศ ครั้นเมื่อ 2150 . ตรวจพบชายฉกรรจ์ จำนวน 2 คน ไม่ทราบสัญชาติ เดินแบกสิ่งของมาตามป่าตามทุ่งนาบริเวณ บ้านม่วงชี .4 .โพนทอง.บ้านแพง .นครพนม มุ่งหน้ามายังถนนหลวงหมายเลข 212  ขุดปฏิบัติการจึงแสดงตัวขอตรวจค้น แต่กลุ่มบุคคลดังกล่าวได้ทิ้งกระสอบที่แบกมา วิ่งหลบหนีเข้าและซ้อนตัวอยู่ในพุ่มไม้หน่วยจึงปิดล้อมพื้นที่ซึ่งคาดว่าผู้ต้องสงสัยหลบซ่อนตัว จนสามารถควบคุมตัวไว้ได้ทั้ง 2 คนและเข้าตรวจสอบสิ่งของตรวจพบ ตะกร้าพลาสติกสานซึ่งภายในบรรจุยาบ้าห่อด้วยกระสอบสีเหลือง จากการตรวจนับเบื้องต้นนับได้ จำนวน 49 มัด ประมาณ 98,000 เม็ด และยังสามารถควบคุมตัว ผู้ต้องหาชาวลาวรับจ้างแบกยาบ้า จำนวน 2 คน จึงนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดนำกลับมาที่ บก.ร้อย.ทพ.2108 เพื่อทำการสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม พร้อมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาร่วมทำการตรวจยึดจับกุม และส่งให้ สภ.บ้านแพง เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

เทพข่าวร้อน  รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า