เหล่าทัพ-ตำรวจ

เตือนภัยจอดรถไว้อ่างเก็บน้ำห้วยตาเปอะ คำชะอี มุกดาหาร โดนเผาวอดทั้งคัน

เจ้าของยืนยันไม่เคยมีเรื่องกับใครเสียใจผ่อนค่ารถงวดสุดท้ายเหลือ 6,000 กว่าบาท

  เมื่อวันที่ 11 เม..2565   กรณีเพจเฟซบุ๊ครายหนึ่ง ( Suriya Bungriset)ได้โพสตข้อความว่า # เตือนภัย ท่านใดที่มาเที่ยวหรือหาปลา หรือทำธุระอื่นใดที่บริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยตาเปอะ โดยนำรถยนต์ หรือมอเตอร์ไซค์ มา โปรดระวังผู้ที่ไม่หวังดีจุดไฟเผา โดยเมื่อคืนวันที่ 10 เมษายน2565  รถยนต์ลุงทอง ชาวบ้านโนนสมบูรณ์ ได้จอดไว้บริเวณจุดจอดเรือติดกับสำนักงานชลประทาน ถูกมือดีจุดไฟเผา เวลาประมาณ 21.00 . วิธีการโดยนำเอาฟางข้าวมาวางไว้บนกระบะรถแล้วจุดไฟเผา

   ต่อมาผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามผู้โพสต์  บอกว่า  เกิดเหตุเผารถ นายทอง ชาวบ้านโนนสมบูรณ์ ตำบลบ้านค้อ อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร  เวลาประมาณ 22.00 . ของวันที่ 10 เมษายน 2565 ซึ่งจอดไว้บริเวณจอดเรือติดกับสำนักงานชลประทานอ่างเก็บน้ำห้วยตาเปอะ  เพื่อที่จะนั่งเรือข้ามฟากไปเลี้ยงสัตว์อีกฟากของอ่างเก็บน้ำ

หลังจากที่ลุงทอง เจ้าของรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไมตี้เอ็กซ์ ไม่ทราบสี หมายเลขทะเบียนบพ-6103 ปราจีนบุรี มาดูสภาพรถที่ไหม้หมดทั้งคัน และเอกสารต่างๆ ที่อยู่ในรถก็ไหม้หมด  ลุงทอง เจ้าของรถกระบะ ได้บอกว่า  ไม่เคยมีเรื่องกับใครเลย คาดว่าเป็นพวกติดยาในพื้นที่ ได้หลอนยาแล้วมีพฤติกรรมชอบเผาเมื่อเสพยาได้พบขี้เถ้าของฟางข้าวอยู่บนกระบะรถ ซึ่งเจ้าของรถไม่เคยเอาฟางข้าวไว้บนหลังรถ  อีกอย่างก็มีกองฟางข้าวอยู่ใกล้กับรถที่ถูกเผา และฟางข้าวก็หล่นมาเป็นทางจนมาถึงจุดเกิดเหตุ  จึงเชื่อได้ว่าเป็นการวางเพลิง และกระบะรถก็ติดแม็กไลน์เนอร์ทำให้เป็นเชื้อไฟอย่างดี  และเมื่อมาพบสภาพรถกระบะ ลุงทองก็พูดว่าเท่ากับมาตัดมือตัดตีนเขา  อีกอย่างรถคันนี้ก็ใกล้จะหมดงวดเหลืออีกแค่ 6,000 กว่าบาท ก็จะหมดงวดแล้ว

    อนุศักดิ์เสาวภา  แสนวิเศษ / รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า